+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng tạo động lực cho “hội mẹ bỉm” như thế nào?

    (ĐS&PL) - Trong bộ ảnh mới nhất, Trà Ngọc Hằng khéo léo phối thêm một số item để hình ảnh diện bikini thêm mới mẻ và tràn đầy sự khỏe khoắn.

    Là một trong những người đẹp sở hữu ngoại hình nóng bỏng của Vbiz, Trà Ngọc Hằng luôn nhận được nhiều lời khen ngợi khi chọn khoác lên mình bộ bikini quyến rũ. Tuy bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhưng cô vẫn rất chú trọng việc giữ gìn vóc dáng. Cơ thể săn chắc, vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài miên man của Trà Ngọc Hằng đã truyền cảm hứng tích cực rất nhiều cho các mẹ bỉm sữa. Chu toàn việc nhà nhưng cũng không bỏ bê bản thân mình.

    Trà Ngọc Hằng diện bikini nóng bỏng.

    Trà Ngọc Hằng diện bikini nóng bỏng.

    Trong bộ ảnh mới nhất, Trà Ngọc Hằng khéo léo phối thêm một số item để hình ảnh diện bikini thêm mới mẻ và tràn đầy sự khỏe khoắn. Dù là đôi giày cao gót nữ tính hay sneaker trẻ trung cũng không làm khó được cô. Trà Ngọc Hằng cũng chọn thêm trang sức bản to đi kèm, vừa trendy lại vừa thu hút. Cộng hưởng cùng những dáng posing chuyên nghiệp, loạt khoảnh khắc bên hồ bơi của Trà Ngọc Hằng xứng đáng không điểm - không điểm nào để chê.

    Trà Ngọc Hằng khéo léo phối thêm một số item để hình ảnh diện bikini thêm mới mẻ và tràn đầy sự khỏe khoắn.

    Trà Ngọc Hằng khéo léo phối thêm một số item để hình ảnh diện bikini thêm mới mẻ và tràn đầy sự khỏe khoắn.

    Chia sẻ về việc diện bikini táo bạo khi đã là một bà mẹ liệu có sợ vấp phải tranh cãi, Trà Ngọc Hằng cho biết: “Hằng yêu cơ thể của mình tuy nhiên cũng sẽ có những chừng mực riêng. Hằng cũng dạy cho bé Sophia cách yêu bản thân, chú trọng chế độ ăn uống và tập luyện thể thao để cơ thể được phát triển tốt nhất. Việc diện bikini, tuỳ phong cách và thời điểm mình chọn mà sẽ quyết định có phản cảm hay không, ví dụ như Hằng mặc vào mùa hè để đi bơi và cũng không hở hang quá lố. Hằng đã là một người mẹ, chắc chắn không có việc khoe thân vô tội vạ để câu kéo sự quan tâm”.

    Trà Ngọc Hằng.

    Trà Ngọc Hằng.

    Trà Ngọc Hằng xuất thân với vai trò người mẫu, cô từng đoạt giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010, sau đó trở thành Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt 2011. Bên cạnh đó, cô từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca hát. Sự đa tài của Trà Ngọc Hằng nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả. Tuy nhiên những năm gần đây, cô tạm gác lại đam mê nghệ thuật để chăm sóc con gái và kinh doanh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tra-ngoc-hang-tao-ong-luc-cho-hoi-me-bim-nhu-the-nao-a426354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan