+Aa-
    Zalo

    Lý do Park Bo Ram qua đời được công bố

    (ĐS&PL) - Sở cảnh sát Namyang đã nhận được kết quả khám nghiệm tử thi của ca sĩ Park Bo Ram từ Cơ quan Pháp y Quốc gia.

    Ngày 23/5, Chosun đưa tin Cơ quan Pháp y Quốc gia công bố kết quả khám nghiệm tử thi, cho thấy ca sĩ Park Bo Ram qua đời do "ngộ độc rượu cấp tính".

    Sở cảnh sát phía Nam Namyangju (Hàn Quốc) cho biết trước khi mất, sức khỏe của Bo Ram không ổn do mắc xơ gan, gan nhiễm mỡ và các bệnh khác.

    Một quan chức cảnh sát phát biểu trên Chosun rằng Park Bo Ram đã uống khoảng một chai rượu cùng 2 người bạn nữ, sau đó vào nhà vệ sinh một lúc lâu và không quay lại. Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy bằng chứng phạm tội hay lựa chọn cực đoan nào liên quan đến vụ việc.

    Park Bo Ram qua đời hồi tháng 4.

    Park Bo Ram qua đời hồi tháng 4.

    Trước đây, Park Bo Ram đến nhà của người quen uống rượu vào tối 11/4. Đến gần 22h, nữ ca sĩ xin phép đi vệ sinh. Khi thấy Park Bo Ram ở trong phòng vệ sinh quá lâu, mãi không ra ngoài, 2 người bạn đã vào kiểm tra. Họ phát hiện nữ ca sĩ ngất xỉu, gục trước bồn rửa mặt trong tình trạng không có ý thức.

    Bạn bè ngay lập tức gọi 119 và cố gắng hô hấp nhân tạo cho Park Bo Ram. Theo tờ Osen đưa tin, lúc các nhân viên y tế tới nơi, nữ ca sĩ đã ở trong tình trạng ngừng tim. Xe cấp cứu nhanh chóng đưa Park Bo Ram đến bệnh viên Guri thuộc Đại học Hanyang, nhưng nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 30 vào lúc 23h17 ngày 11/4.

    Park Bo Ram.

    Park Bo Ram.

    Sau khi Park Bo Ram đột ngột qua đời, trên mạng xã hội bỗng rộ lên loạt tin đồn liên quan tới nguyên nhân cái chết của cố nghệ sĩ. Thậm chí, 1 số người bạn trong giới nghệ sĩ của Park Bo Ram còn dính tin đồn bị cảnh sát điều tra. Trên thực tế, đây đều là những thông tin thất thiệt, không có cơ sở, gây tổn tại tới danh dự của các cá nhân có liên quan. Công ty quản lý cũng yêu cầu công chúng không lan truyền những thông tin không đúng sự thật liên quan tới cái chết của cố nghệ sĩ họ Park.

    Park Bo Ram trở nên nổi tiếng khắp Hàn Quốc sau khi tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 vào năm 2010. Trong suốt sự nghiệp, Park Bo Ram khẳng định tên tuổi qua nhiều bản hit "làm mưa làm gió" tại xứ sở kim chi như Beautiful, Celepretty, Hyehwadong (nhạc phim Reply 1988)...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ly-do-park-bo-ram-qua-oi-uoc-cong-bo-a426323.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan