+Aa-
    Zalo

    Jung Joon Young tìm đường trở lại làng giải trí sau bê bối gây chấn động

    (ĐS&PL) - Thông tin Jung Joon Young có kế hoạch trở lại làng giải trí vấp phải phản ứng vô cùng gay gắt từ công chúng.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Jung Joon Young đang tìm cách quay lại làng giải trí sau hơn 2 tháng ra tù. Nam ca sĩ được cho là không thể từ bỏ niềm đam mê âm nhạc.

    Nhận thức được phản ứng tiêu cực của công chúng đối với tội lỗi của mình trong quá khứ, anh đang lên kế hoạch cho một khởi đầu mới với tư cách là nhà sản xuất, thay vì ca sĩ.

    Để thực hiện kế hoạch này, trong thời gian gần đây, Jung Joon Young đã tích cực gặp gỡ các chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc, chủ động liên hệ với nhiều người cùng ngành và đề nghị họ cùng thực hiện các dự án chung.

    Jung Joon Young được cho là không thể từ bỏ niềm đam mê âm nhạc, đang tìm cách quay lại làng giải trí.

    Jung Joon Young được cho là không thể từ bỏ niềm đam mê âm nhạc, đang tìm cách quay lại làng giải trí.

    Công chúng đã phản ứng vô cùng gay gắt ngay khi xuất hiện thông tin Jung Joon Young rục rịch trở lại làng giải trí. Họ cho biết với những việc làm kinh khủng của anh trong quá khứ, họ sẽ không bao giờ tha thứ. Nhiều bình luận thậm chí cho rằng anh không biết xấu hổ khi muốn tái xuất, dù ở bất cứ vai trò nào.

    Phản ứng của cư dân mạng càng dữ dội hơn, đặc biệt là khi bộ phim tài liệu Burning Sun: Những người phụ nữ vạch trần phòng chat bí mật của K-pop vừa được phát hành trong vài ngày qua.

    Bộ phim nói trên có thời lượng 60 phút, được phát hành với nhiều ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Trung. Phim tài liệu do đài BBC thực hiện đã  tiết lộ nhiều tình tiết về việc Jung Joon Young quay phim bất hợp pháp quá trình các nạn nhân bị tấn công tình dục.

    Burning Sun: Những người phụ nữ vạch trần phòng chat bí mật của K-pop đã vượt quá 3 triệu lượt xem trong chỉ 2 ngày. Tính đến chiều 22/5, bộ phim thu hút tới hơn 4,96 triệu lượt xem.

    Cùng với Seungri (Big Bang) và Choi Jong Hoon (F.T. Island), Jung Joon Young là thành viên chủ chốt trong nhóm chat từng gây rúng động làng giải trí Hàn Quốc.

    Được biết, Jung Joon Young đã tham gia cưỡng hiếp tập thể, phát tán nhiều video, hình ảnh nhạy cảm được quay tại nhà riêng, các cơ sở giải trí người lớn, khách sạn... 

    Năm 2019, Jung Joon Young bị bắt. Thời điểm đó, anh xin lỗi công chúng và tuyên bố sẽ giải nghệ. Jung Joon Young cuối cùng bị kết án 5 năm tù và chỉ vừa được thả tự do vào tháng 3/2024.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/jung-joon-young-tim-uong-tro-lai-lang-giai-tri-sau-be-boi-gay-chan-ong-a426047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan