+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/2: Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến nhận tin vui lớn khiến fan "đứng ngồi không yên"

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/2: Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến nhận tin vui lớn khiến fan không khỏi tự hào, Ngôn tình cổ trang bị xem nhẹ dù làm nên tên tuổi loạt đỉnh lưu Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến nhận tin vui lớn khiến fan không khỏi tự hào

    Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến là những đỉnh lưu lượng 9x đình đám của Cbiz hiện nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, cặp đôi còn có những bộ phim hot khiến khán giả mê mệt. Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến nhận tin vui lớn khiến fan đứng ngồi không yên vì hạnh phúc.

    Theo đó, mạng Trung Quốc đã công bố Top 10 thanh niên mới ở Trung Quốc năm 2023. Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến vinh dự trở thành 2 trong số 10 người trẻ được vinh danh vì có những thành tích xuất sắc trong công việc và đóng góp cho xã hội. Thông tin này vừa được đăng tải đã bùng nổ mạng xã hội và ngay lập tức leo lên top hot search Weibo bảng giải trí.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 2 2024 dich le nhiet ba va tieu chien nhan tin vui lon khien fan khong khoi tu hao3

    Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến thông báo tin vui khiến fan vỡ òa hạnh phúc.

    Trong năm 2023 vừa qua, Tiêu Chiến gặt hái thành tích lớn khi có đến 3 bộ phim được lên sóng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Vùng Biển Trong Mơ Ấy. Diễn xuất tốt giúp chàng mỹ nam nhận được vô số lời khen ngợi của giới chuyên môn. Thậm chí có ý kiến bày tỏ nam chính của Vùng Biển Trong Mơ Ấy là vai diễn mang tính đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của Tiêu Chiến.

    Trong khi đó, năm 2023 Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có 2 phim được lên sóng. Tuy thành tích không quá nổi bật nhưng cô nàng vẫn là nữ diễn viên được đề cử toàn diện của tam đại truyền hình. Trong năm 2024 này, khán giả mong đợi nhiều hơn nữa vào các vai diễn của nàng mỹ nữ Tân Cương.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 2 2024 dich le nhiet ba va tieu chien nhan tin vui lon khien fan khong khoi tu hao4
    Tiêu Chiến nhận tin vui.

    Việc được vinh danh trong Top 10 thanh niên mới ở Trung Quốc năm 2023 là vinh dự lớn đối với Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba. Khán giả vô cùng mong đợi vào sự bùng nổ của hai ngôi sao này trong năm 2024.

    Ngôn tình cổ trang bị xem nhẹ dù làm nên tên tuổi loạt đỉnh lưu Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh

    Nhìn lại dàn đỉnh lưu Cbiz hiện tại, có không ít người thành danh nhờ diễn phim ngôn tình cổ trang.

    Dương Mịch chính là một trong những minh chứng rõ ràng nhất. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình nổi tiếng nhưng những vai diễn ấn tượng nhất, là bước ngoặt quan trọng nhất, phần lớn đều là phim cổ trang.

    Dương Mịch được khán giả biết đến với vai Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp (2006), sau đó để lại nhiều ấn tượng với vai Vương Chiêu Quân trong Vương Chiêu Quân Truyền Kỳ (2007); Tuyết Kiến/Tịch Dao trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 (2009). Tuy nhiên, tác phẩm khiến sự nghiệp của cô bùng nổ chính là nhờ bộ phim ngôn tình cổ trang Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 2 2024 dich le nhiet ba va tieu chien nhan tin vui lon khien fan khong khoi tu hao1
    Dương Mịch có nhiều tác phẩm cổ trang thành công.

    Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục gặt hái thành công với những tác phẩm cổ trang khác như Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014), Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (2017), Phù Dao Hoàng Hậu (2018)…

    Tương tự, Triệu Lệ Dĩnh cũng ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm cổ trang tiêu biểu như Lục Trinh Truyền Kỳ (2013), Hoa Thiên Cốt (2015), Thanh Vân Chí (2016), Sở Kiều Truyện (2017), Minh Lan Truyện (2018)…

    Dương Tử bứt phá lên hàng sao lưu lượng nhờ sự thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương (2018), sau đó tiếp tục tỏa sáng với Trầm Vụn Hương Phai (2022), Trường Tương Tư (2023)…

    Không chỉ Dương Mịch, Dương Tử hay Triệu Lệ Dĩnh mà những ngôi sao Cbiz thành danh nhờ ngôn tình cổ trang nhiều không đếm xuể.

    Tuy vậy, thể loại này hiện không còn được coi trọng nhiều trong làng phim Hoa ngữ, nhiều người cho rằng chúng không mang lại được giá trị quá lớn trong đời sống xã hội, đồng thời cũng khiến diễn xuất của dàn diễn viên dậm chân tại chỗ, nếu không muốn nói là thụt lùi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 2 2024 dich le nhiet ba va tieu chien nhan tin vui lon khien fan khong khoi tu hao
    Tạo hình cổ trang của Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế.

    Đơn cử như Dương Tử, sau khi bộ phim hiện đại mới của cô lên sóng, nhiều khán giả nhận định nữ diễn viên đã “ngâm mình trong ngôn tình quá lâu” khiến diễn xuất bị dập khuôn, thiếu sâu sắc mà chỉ ồn ào vẻ bề ngoài.

    Trong nhiều hội nghị chính thống về phim ảnh gần đây, các bộ phim tiêu biểu được nhắc tới năm vừa qua toàn là những tác phẩm hiện đại như Phồn Hoa, Mùa Dài Đằng Đẵng, Tam Thể hay Cuồng Phong, danh tiếng lớn như Trường Tương Tư cũng không thể xuất hiện.

    Tệp khán giả của dòng phim ngôn tình cổ trang vẫn rất lớn nhưng cũng chính khán giả nhận định, diễn viên mãi diễn thể loại phim này thì không thể thay đổi địa vị, phải thử thách bản thân và thành công với phim chính kịch thì mới gọi là chuyển hình hiệu quả.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-2-2024-dich-le-nhiet-ba-va-tieu-chien-nhan-tin-vui-lon-khien-fan-khong-khoi-tu-hao-a609405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Nhan sắc bạn gái Thành Nghị ở bộ ảnh mới được khen chẳng kém cạnh Lưu Diệc Phi – Dương Mịch

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Nhan sắc bạn gái Thành Nghị ở bộ ảnh mới được khen chẳng kém cạnh Lưu Diệc Phi – Dương Mịch

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Nhan sắc bạn gái Thành Nghị ở bộ ảnh mới được khen chẳng kém cạnh Lưu Diệc Phi – Dương Mịch, Tạo hình cổ trang mới của Thành Nghị và 'chị gái Bạch Lộc' Lý Nhất Đồng gây sốt cõi mạng...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.