+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/2: Chồng mới của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị so sánh với Phùng Thiệu Phong

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/2: Chồng mới của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị so sánh với Phùng Thiệu Phong, Nữ diễn viên Đài Loan - Ôn Thúy Bình bị chồng đánh trên phố...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Chồng mới của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị so sánh với Phùng Thiệu Phong

    Mới đây, bộ phim điện ảnh Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã chính thức ấn định ngày ra mắt. Bộ phim nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả vì có sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Trương Dịch, Mã Lệ, Triệu Lệ Dĩnh... Phim đánh dấu sự quay trở lại của đạo diễn lỗi lạc Trương Nghệ Mưu trong cuộc đua phòng vé dịp Tết nguyên đán.

    Cũng trong thời gian phim ra mắt, thông tin về chồng mới Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Được biết, nam diễn viên Phan Bân Long chính là người thủ vai chồng của Hách Tú Bình, nhân vật do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 2 2024 chong moi cua trieu le dinh bat ngo bi so sanh voi phung thieu phong2

    Chồng mới của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị chê.

    Phan Bân Long vốn là một nam diễn viên và nghệ sĩ hài tương thanh ở Trung Quốc đại lục. Anh được biết tới là học trò của nghệ sĩ hài tương thanh Phùng Củng và nhà đào tạo nghệ thuật biểu diễn sân khấu Thường Lị. Vì không có xuất phát điểm từ dòng phim thần tượng điển hình, ngoại hình của nam diễn viên có phần già dặn hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù đóng vai vợ chồng nhưng nhiều người cho rằng Phan Bân Long không xứng với Triệu Lệ Dĩnh vì quá già và không có nhan sắc nổi bật.

    Tuy nhiên nhiều khán giả đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực nam diễn viên. Họ cho rằng vai diễn này cần diễn xuất thực lực hơn là nhan sắc. Thêm vào đó, với thiết lập nhân vật là một người đàn ông ở nông thôn quanh năm làm lụng vất vả nên tạo hình có phần lam lũ và già dặn của Phan Bân Long rất phù hợp. Bên cạnh đó, diễn xuất của nam diễn viên cũng đã giúp đỡ rất nhiều cho Triệu Lệ Dĩnh có thể hoàn thành tốt các phân đoạn của mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 2 2024 chong moi cua trieu le dinh bat ngo bi so sanh voi phung thieu phong1

    Chồng mới của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị so sánh với Phùng Thiệu Phong.

    Bên cạnh đó, "chồng mới" cũng từng hết lời khen ngợi Triệu Lệ Dĩnh. Phan Bân Long cho biết Triệu Lệ Dĩnh diễn rất tuyệt vời chỉ cần xem là khiến trái tim tan nát. Thậm chí, nam diễn viên còn sinh ra tự ti rằng liệu khả năng diễn xuất của mình có xứng với “bà xã” trên màn ảnh hay không. “Thật sự rất khó, vai của cô ấy là một phụ nữ khiếm thính, không thể dùng lời thoại diễn đạt tâm tình của mình, cho nên độ khó tăng gấp mấy lần. Đối với cô ấy là một thử thách rất lớn”, nam diễn viên chia sẻ.

    Nữ diễn viên Đài Loan - Ôn Thúy Bình bị chồng đánh trên phố

    Mới đây, diễn viên Ôn Thúy Bình và chồng xảy ra cãi vã khi đi ăn tại một nhà hàng. Sau đó, ông xã của người đẹp đã thẳng chân đá liên tiếp vào bụng khiến Ôn Thúy Bình ngã và khóc nức nở.

    Cảnh sát đã đến nơi xảy ra sự việc kể trên. Diễn viên Ôn Thúy Bình được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và vết thương. Nữ diễn viên không muốn làm lớn chuyện, cũng không muốn đâm đơn kiện chồng mình.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 2 2024 chong moi cua trieu le dinh bat ngo bi so sanh voi phung thieu phong
    Diễn viên Ôn Thúy Bình khóc bên đường sau khi bị chồng đánh. 

    Nguyên nhân của cuộc cãi vã được diễn viên Ôn Thúy Bình chia sẻ là cả hai đều có hơi men nên xảy ra mâu thuẫn mất bình tĩnh. Cuộc cãi nhau dẫn đến chuyện nữ diễn viên Thúy Bình bị chồng đánh. Cộng đồng mạng tỏ ra khá bất bình với sự việc trên. Một số người khuyên Ôn Thúy Bình nên chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông vũ phu, có hành vi bạo lực gia đình.

    Ôn Thúy Bình (53 tuổi) là diễn viên Đài Loan. Cô có ngoại hình xinh đẹp và thông thạo đa dạng ngôn ngữ như Anh, Nhật, Tây Ban Nha, Trung Quốc. Dù có sắc vóc nổi bật, mỹ nhân này lại có đời tư lận đận về đường tình duyên.

    Ôn Thúy Bình từng kết hôn với một người đàn ông Nhật Bản và sinh một con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài trong 5 năm, cô bị người này phản bội và cả hai chia tay. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục "thành gia lập thất" với một doanh nhân người Mỹ nhưng lại đường ai nấy đi vì cô phát hiện anh chàng này nói dối về gia thế, nợ tín dụng. Hiện tại, người đẹp kết hôn với một người tên Michael sau hơn 2 năm qua hẹn hò.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-2-2024-chong-moi-cua-trieu-le-dinh-bat-ngo-bi-so-sanh-voi-phung-thieu-phong-a609396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Nhan sắc bạn gái Thành Nghị ở bộ ảnh mới được khen chẳng kém cạnh Lưu Diệc Phi – Dương Mịch

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Nhan sắc bạn gái Thành Nghị ở bộ ảnh mới được khen chẳng kém cạnh Lưu Diệc Phi – Dương Mịch

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/1: Nhan sắc bạn gái Thành Nghị ở bộ ảnh mới được khen chẳng kém cạnh Lưu Diệc Phi – Dương Mịch, Tạo hình cổ trang mới của Thành Nghị và 'chị gái Bạch Lộc' Lý Nhất Đồng gây sốt cõi mạng...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.