+Aa-
    Zalo

    Thư Sướng vướng cáo buộc trốn thuế, qua lại với đại gia

    (ĐS&PL) - Gần đây, Thư Sướng phải đối mặt với các cáo buộc nghiêm trọng về việc trốn thuế, đồng thời cô còn bị tố là đang qua lại với đại gia.

    Theo thông tin từ Sina, một người tự xưng là nhân viên cũ của nữ diễn viên Thư Sướng đã tố cáo cô về việc trốn thuế, qua lại với đại gia.

    Theo các thông tin mới được công bố, công ty của nữ diễn viên Thư Sướng đã thu về hơn 20 triệu NDT (tương đương hơn 64 tỷ đồng) doanh thu trong một tháng, nhưng chỉ nộp 600.000 NDT (khoảng 2 tỷ đồng) tiền thuế, thay vì số thuế phải nộp là 5 triệu NDT (khoảng 16 tỷ đồng). Điều này khiến công ty của cô bị tố cáo về việc trốn thuế.

    Bên cạnh đó, cho đến tháng 5/2023, công ty của Thư Sướng cũng đang đối diện với khoản nợ lên tới 20 triệu NDT và nhiều khoản nợ thuế. Hiện tại, nữ diễn viên này chưa lên tiếng để giải thích về các thông tin này.

    thu suong vuong cao buoc tron thue no luong nhan vien hon 65 ty2
    Diễn viên Thư Sướng.

    Bên cạnh đó, mỹ nhân cổ trang còn bị tố cáo về việc đang qua lại với một đại gia. Đặc biệt, vị đại gia này trên danh nghĩa giấy tờ là anh họ, đại diện pháp luật của công ty nữ diễn viên nhưng thật chất lại là nhân tình của Thư Sương.

    Trước đó, nhiều cư dân mạng đã thấy nữ diễn viên thuê một chiếc du thuyền sang trong, đi cùng một người đàn ông bí ẩn vui vẻ đi chơi. Thậm chí vào năm 2019, một tay săn ảnh bất ngờ chụp nhà hàng nổi tiếng, sau đó, cả hai cùng nhau đến KTV và nắm tay nhau vui vẻ trở về khách sạn.

    Nhiều cư dân mạng tinh ý nhận thấy người đàn ông mặc đồ hiệu, phụ kiện đắt tiền của người nổi tiếng nên nhất định phải là đại gia, tuy nhiên, Thư Sướng không phản hồi về mối quan hệ giữa hai người.

    Gần đây, Thư Sướng chủ yếu tham gia bán hàng online và thường phát sóng trực tiếp trên nền tảng bán hàng. Tài khoản bán hàng của cô trên Doyin được nhiều người biết đến, với hơn 11 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên bị chỉ trích và bị nghi ngờ bán hàng nhái, hàng giả.

    Dù tin đồn đang lan truyền mạnh mẽ trên các nền tảng mạng nhưng hiện tại phía Thư Sướng vẫn chưa lên tiếng phản hồi về sự việc. Tuy nhiên, những người hâm mộ của cô lên tiếng mong mọi người hãy giữ lý trí và không tin vào tin đồn đừng lan truyền tin đồn chưa được kiểm chứng chính xác.

    Cuối cùng, nhiều người hâm mộ của cô bày tỏ mong muốn Thư Sướng có thể đứng lên phản hồi càng sớm càng tốt, đừng để hình tượng nữ thần thuở nhỏ trong lòng khán giả bị hủy hoại, đồng thời cũng mong Thư Sướng, như là người của công chúng, có thể chú ý hơn đến lời nói và việc làm của mình để tránh phạm phải những điều đáng tiếc.

    thu suong vuong cao buoc tron thue no luong nhan vien hon 65 ty
    Thư Sướng hiện tại tập trung bán hàng online kiếm sống.

    Thư Sướng sinh năm 1987, từng là cái tên phủ sóng khắp màn ảnh trong hàng loạt bộ phim đình đám một thời như “Kim phấn thế gia”, “Thiên sơn đồng lão”, “Bảo liên đăng”, “Chuyện nàng Tinh Vệ lấp biển”, “Phong hỏa giai nhân”, “Chiếc điện thoại thần kỳ”...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-suong-vuong-cao-buoc-tron-thue-no-luong-nhan-vien-hon-65-ty-a583763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan