+Aa-
    Zalo

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 11-12 Preview: Ai đang muốn giết Đông Quân

    (ĐS&PL) - Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 11-12, Diệp Đỉnh Chi và Nguyệt Dao đều nhận được lệnh đưa Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) vào "đường tử".

    Sau khi vượt qua vòng sơ khảo với màn thể hiện khả năng ủ rượu xuất sắc, Bách Lý Đông Quân (Bạch Đông Quân - Hầu Minh Hạo) bước vào vòng chung khảo. Chỉ khi vượt qua vòng chung khảo, anh mới có cơ hội vào Tắc Hạ học đường, trở thành đệ tử của đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh.

    Vòng thi chung khảo vẫn do Liễu Nguyệt công tử làm chủ khảo. Làm chủ khảo cuộc thi vốn là điều mà anh không thích nhưng năm nay lại chủ động xin làm bởi kỳ thi này có những thí sinh rất thú vị, hơn nữa anh muốn thu nhận đệ tử.

    Liệu người Liễu Nguyệt công tử muốn thu nhận có phải Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) - bạn thuở nhỏ của Bách Lý Đông Quân hay không? Phải chăng anh đã biết mục đích Diệp Đỉnh Chi trở lại thành Thiên Khải?

    Vòng chung khảo vẫn diễn ra tại Thiên Kim Đài, do Liễu Nguyệt công tử làm chủ khảo.

    Vòng chung khảo vẫn diễn ra tại Thiên Kim Đài, do Liễu Nguyệt công tử làm chủ khảo.

    Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 11, Chước Mặc công tử thông báo theo quy tắc thì 16 người vượt qua vòng sơ khảo sẽ chia thành các nhóm, 4 người/nhóm. “Đánh bại các nhóm, giành lấy manh mối của họ mới là điểm mấu chốt để các ngươi giành thắng lợi”, anh phổ biến luật cho các thí sinh.

    Giữa lúc các thí sinh đang tranh đấu căng thẳng, cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong trò chuyện với ca ca của mình. Vị hoàng tử này nhận định trong số thí sinh kỳ này nhất định sẽ có một người trở thành người của Thanh Vương.

    Không khó đoán ra người đó chính là Diệp Đỉnh Chi bởi anh đã “lọt vào mắt xanh” của Thanh Vương ngay từ vòng sơ khảo. Thanh Vương sau đó đã mời Diệp Đỉnh Chi đến nói chuyện, bày tỏ sẵn sàng cho anh mọi thứ, chỉ cần anh hỗ trợ Thanh Vương trên con đường giành hoàng vị.

    Thanh Vương muốn Diệp Đỉnh Chi giết Bách Lý Đông Quân.

    Thanh Vương muốn Diệp Đỉnh Chi giết Bách Lý Đông Quân.

    Để có thể dễ dàng khống chế Diệp Đỉnh Chi, Thanh Vương đã sai người truyền tin cho anh, yêu cầu anh ta giết Bách Lý Đông Quân.

    “Muốn về dưới trướng của bổn vương thì ắt phải trả giá một chút. Chỉ khi gánh trên vai mạng của tiểu công tử Trấn Tây Hầu phủ thì sau này Diệp Đỉnh Chi mới ngoan ngoãn chịu sự không chế của bổn vương”, Thanh Vương thản nhiên nói với thuộc hạ thân cận.

    Một bên là người bạn thân thiết thuở nhỏ Bách Lý Đông Quân, một bên là mối thù của gia tộc, Diệp Đỉnh Chi sẽ lựa chọn ra sao?

    Bách Lý Đông Quân và Diệp Đỉnh Chi trị thương.

    Bách Lý Đông Quân và Diệp Đỉnh Chi trị thương.

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 12 mở đầu với cảnh người của Tắc Hạ học đường phát hiện nhóm 4 thí sinh tử vong trong một ngõ nhỏ. Người của Bắc Khuyết dường như cũng bắt đầu hành động, muốn bắt Bách Lý Đông Quân về Thiên Ngoại Thiên để thực hiện giấc mơ phục quốc.

    Trong lúc giao đấu, Diệp Đỉnh Chi đã sử dụng chiêu thức Bất Động Minh Vương Công nhưng có vẻ anh mới luyện được một nửa. Đối phương nhanh chóng phát hiện Diệp Đỉnh Chi sắp “tẩu hỏa nhập ma”.

    Giữa lúc Diệp Đỉnh Chi rơi vào cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, Bách Lý Đông Quân kịp thời xuất hiện, triển khai Kiếm Ca Tây Sở, đánh đối phương bị thương nặng. “Dám động vào người của ta trước mặt ta sao? Ta chỉ bị thương một tí mà ngươi đã làm càn như vậy”, anh quát lớn.

    Bách Lý Đông Quân dùng Kiếm Ca Tây Sở đánh bại người thần bí.

    Bách Lý Đông Quân dùng Kiếm Ca Tây Sở đánh bại người thần bí.

    Ở diễn biến khác, Bách Lý Đông Quân phân tích với 3 người cùng nhóm rằng địa điểm họ phải đến là nơi rồng bay lên, chính là Thanh Long Môn. Tuy nhiên, nơi này có hai con đường, anh chưa thể xác định được nên đi hướng nào.

    Nguyệt Dao - công chúa của Bắc Khuyết lại biết rất rõ rằng đi bên trái sẽ sống, còn đi bên phải ắt không thể thoát chết. “Dụ Bách Lý Đông Quân đi bên phải”, cô đã được dặn dò như vậy. Công chúa Bắc Khuyết sẽ đưa ra quyết định như thế nào khi một bên là đồng đội, một bên là kế hoạch phục quốc?

    Bách Lý Đông Quân chưa thể xác định cả nhóm phải đi đường bên trái hay bên phải của Thanh Long Môn.

    Bách Lý Đông Quân chưa thể xác định cả nhóm phải đi đường bên trái hay bên phải của Thanh Long Môn.

    Được lệnh dụ Bách Lý Đông Quân vào "đường tử", Nguyệt Dao sẽ lựa chọn ra sao?

    Được lệnh dụ Bách Lý Đông Quân vào "đường tử", Nguyệt Dao sẽ lựa chọn ra sao?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-11-12-preview-ai-ang-muon-giet-ong-quan-a448208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan