+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 9 đến 16 mới nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong với sự góp mặt của Hầu Minh Hạo, Hà Dữ, Hạ Chi Quang... vừa cập nhật lịch chiếu tuần mới.

    Lên sóng vào ngày 19/7, bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong nhanh chóng “gây sốt” và nhận về phản hồi tích cực từ khán giả. Không ít người dành lời khen cho kỹ xảo tuyệt đẹp của dự án phim kiếm hiệp này. Hiện tại, mức độ phổ biến của phim trên nền tảng Youku Video đã vượt mốc 9.500 điểm nhiệt.

    Mới đây, trang Weibo chính thức của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong đã cập nhật lịch chiếu phim từ tập 9 đến tập 16. Theo đó, phim sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng Youku Video, với các tập mới được cập nhật vào các ngày 22/7-24/7 và 27/7-28/7.

    Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) và người trong lòng anh Nguyệt Dao.

    Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) và người trong lòng anh Nguyệt Dao.

    Các tài khoản VIP trên Youku Video có thể xem tập phim mới vào lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam). Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong của tài khoản SVIP tương tư như tài khoản VIP nhưng sẽ được xem sớm hơn 6 tiếng, tức vào 12h (tức 11h theo giờ Việt Nam).

    Lịch chiếu phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong từ tập 9 đến tập 16 cụ thể như sau:

     Ngày 22/7Ngày 23/7Ngày 24/7Ngày 25/7Ngày 26/7Ngày 27/7Ngày 28/7
    Tài khoản SVIP (xem phim lúc 11h theo giờ Việt Nam)Tập 9 - 10Tập 11 - 12Tập 13  Tập 14 - 15Tập 16
    Tài khoản VIP (xem phim lúc 17h theo giờ Việt Nam)Tập 9 - 10Tập 11 - 12Tập 13  Tập 14 - 15Tập 16

    Phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu phim, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự mong chờ đối với nhân vật Tư Không Trường Phong, cũng như cảnh Bách Lý Đông Quân thực hiện được giấc mơ nổi danh thiên hạ. Một số khác lại phàn nàn về việc phim ngừng chiếu trong hai ngày 25/7 và 26/7.

    Dự án phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Châu Mộc Nam. Đáng chú ý, chính tác giả nguyên tác sẽ làm biên kịch cho bộ phim này.

    Là phần tiền truyện của phim Thiếu Niên Ca Hành từng “làm mưa làm gió” hồi năm 2022, Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong xoay quanh câu chuyện về đời cha chú của lớp trẻ Tiêu Sắt, Vô Tâm và Lôi Vô Kiệt.

    Bách Lý Đông Quân (Bạch Đông Quân – Hầu Minh Hạo) là tiểu công tử của phủ Trấn Tây Hầu. Anh không đam mê học võ nghệ mà chỉ thích thú với việc ủ rượu, nguyên nhân xuất phát từ ước hẹn "tửu kiếm thành tiên" với người bạn thuở nhỏ Diệp Vân (Diệp Đỉnh Chi - Hà Dữ).

    Diệp Đỉnh Chi (Hà Dữ) là người bạn thuở nhỏ của Bách Lý Đông Quân, còn Tư Không Trường Phong (Hạ Chi Quang) là người bạn anh kết giao trên hành trình hiện thực hóa ước mơ nổi danh thiên hạ.

    Diệp Đỉnh Chi (Hà Dữ) là người bạn thuở nhỏ của Bách Lý Đông Quân, còn Tư Không Trường Phong (Hạ Chi Quang) là người bạn anh kết giao trên hành trình hiện thực hóa ước mơ nổi danh thiên hạ.

    Số mệnh đưa đẩy Bách Lý Đông Quân nhận đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh ở thành Thiên Khải làm sư phụ, sau đó anh bắt đầu học võ và gặp lại “thần tiên tỷ tỷ” Nguyệt Dao.

    Được biết, Nguyệt Dao vốn là công chúa của nước Bắc Khuyết trước đây. Vì mục tiêu phục quốc, Bắc Khuyết phải tìm được người có võ mạch trời sinh và người đó chính là Bách Lý Đông Quân.

    Trên hành trình hiện thực hóa ước mơ nổi danh thiên hạ, Bách Lý Đông Quân cũng đã gặp lại người bạn thuở nhỏ Diệp Vân, nay đã đổi tên thành Diệp Đỉnh Chi, ngoài ra còn kết bạn với lãng khách giang hồ Tư Không Trường Phong. Các thiếu niên đã cùng nhau bắt đầu câu chuyện giang hồ thuộc về riêng mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-9-en-16-moi-nhat-a447957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan