+Aa-
    Zalo

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 34 Preview: Hàn Đình tìm đến, Kỷ Tinh có chịu gặp?

    (ĐS&PL) - Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 34, Hàn Đình (Hứa Khải) cuối cùng cũng đã gặp lại Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) sau nhiều ngày xa cách.

    Hàn Đình (Hứa Khải) không phải là một người đàn ông tệ bạc, xấu xa nhưng những hành động của anh khiến Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) cảm thấy như bị lợi dụng, xem như “quân cờ”. Có lẽ phải đến khi Kỷ Tinh thực sự rời xa, Hàn Đình mới hiểu được cô quan trọng đối với anh đến nhường nào.

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 33, Hàn Đình gửi rất nhiều tin nhắn, gọi rất nhiều cuộc gọi cho Kỷ Tinh nhưng cô chẳng hề đáp lại. Anh sốt ruột đến tìm Lật Lệ - bạn thân của Kỷ Tinh để hỏi nhưng cô cũng không chịu nói.

    Tìm không được Kỷ Tinh, Hàn Đình hết đến biển một mình lại lao vào uống rượu như muốn xóa đi nỗi buồn nhưng không được. Anh bần thần ngồi trên sân thượng suốt cả đêm, thầm nghĩ liệu bây giò anh ước với pháo bông thì Kỷ Tinh có thể trở lại bên anh hay không.

    Hàn Đình sững người khi nghe ai đó gọi tên Kỷ Tinh.

    Hàn Đình sững người khi nghe ai đó gọi tên Kỷ Tinh.

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 34 có cảnh Hàn Đình lặng người ngắm nhìn những bức ảnh, vé xem phim, món quà mà Kỷ Tinh tặng, thậm chí là xem lại cả mảnh giấy mà cô viết.

    “Tôi vẫn luôn nghĩ cô bé Tinh Tinh đó chính là người có thể mở cửa trái tim cậu. Hơn nữa, tôi cứ cảm thấy như số phận đã an bài, hai người dường như là đã có duyên trời định”, một người bạn đã nói với Hàn Đình như vậy.

    Quả là số phận đã an bài, Hàn Đình vô tình gặp lại Kỷ Tinh tại Munich (Đức), khi ấy cô đang chơi đùa với đám chim bồ câu, trông vô cùng vui vẻ. Mắt Hàn Đình đỏ lên, rưng rưng xúc động vì anh cuối cùng cũng tìm thấy cô sau bao ngày xa cách.

    Số phận an bài cho Kỷ Tinh và Hàn Đình gặp lại nhau.

    Số phận an bài cho Kỷ Tinh và Hàn Đình gặp lại nhau.

    Đáng tiếc, Kỷ Tinh đã quyết tâm dứt bỏ tình cảm với Hàn Đình nên sau vài giây sững sờ, cô liền tỏ ra vô cùng lạnh lùng. Người bạn tinh ý phát hiện Hàn Đình và Kỷ Tinh có quen nhau, nghe vậy, Kỷ Tinh giới thiệu họ là bạn đại học, chứ không phải người yêu.

    Hàn Đình thấy thế lập tức nhận ra Kỷ Tinh vẫn còn giận anh. “Nếu anh yêu em thì anh sẽ không lừa gạt em, không coi em là quân cờ”, Kỷ Tinh bảo với Hàn Đình trong cuộc nói chuyện riêng sau đó.

    Nhân cơ hội này, Hàn Đình bày tỏ: “Anh không thể đảm bảo rằng cuộc sống của anh chỉ xoay quanh một mình em nhưng anh có thể bảo đảm trong tình yêu chỉ có mình em”.

    Biểu cảm của Hàn Đình và Kỷ Tinh khi nhìn thấy đối phương.

    Biểu cảm của Hàn Đình và Kỷ Tinh khi nhìn thấy đối phương.

    Hàn Đình không thể đảm bảo cuộc sống của anh chỉ xoay quanh Kỷ Tinh nhưng hứa trong tình yêu sẽ chỉ có một mình cô.

    Hàn Đình không thể đảm bảo cuộc sống của anh chỉ xoay quanh Kỷ Tinh nhưng hứa trong tình yêu sẽ chỉ có một mình cô.

    Sau khi nghe lời bày tỏ của Hàn Đình, liệu Kỷ Tinh có chấp nhận bỏ qua mọi chuyện, cho cả hai một cơ hội nữa để viết lên chuyện tình ngọt ngào hay không?

    Cũng trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 34, Kỷ Tinh rời Munich để về nước. Sau khi đổi chỗ với hành khách ngồi cạnh Kỷ Tinh, anh đưa cho cô xem kế hoạch kết hợp giữa Y tế Đông Dương và Hãn Tinh.

    “Y tế Đông Dương chuẩn bị cùng Hãn Tinh kết hợp triển khai xây dựng danh sách ứng viên tiềm năng. Về sau có rất nhiều việc cần đến em. Nếu em để ý thân phận anh là bạn trai cũ của em mà từ bỏ cơ hội này, anh nghĩ sẽ rất đáng tiếc”, Hàn Đình nói với cô.

    Kỷ Tinh sẽ đưa ra quyết định thế nào đây? Phải chăng kế hoạch kết hợp nói trên là cách để Hàn Đình bắt đầu theo đuổi lại bạn gái cũ?

    Hàn Đình đổi chỗ để được ngồi cạnh Kỷ Tinh.

    Hàn Đình đổi chỗ để được ngồi cạnh Kỷ Tinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/em-ep-hon-ca-anh-sao-tap-34-preview-han-inh-tim-en-ky-tinh-co-chiu-gap-a448129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan