+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 33 đến 40 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đóng chính vừa cập nhật lịch chiếu 8 tập cuối.

    Lên sóng từ ngày 19/7, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả và đạt được nhiều thành tích ấn tượng, bất chấp việc phải đối đầu với 2 dự án cổ trang là Độ Hoa NiênTrường Tương Tư 2.

    Mới đây, trang Weibo chính thức của phim đã cập nhật lịch chiếu Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao từ tập 33 đến tập 40. Cụ thể, phim mới của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận sẽ phát sóng trên đài Hồ Nam (Trung Quốc) cùng các nền tảng Tencent Video, WeTV và MangoTV vào 20h (tức 19h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Đáng chú ý, nền tảng Tencent Video và MangoTV vừa thông báo về việc mở bán gói xem trước. Với gói xem trước này, khán giả có thể xem toàn bộ 7 tập cuối (từ tập 34 đến tập 40) và phần phiên ngoại vào 20h ngày 23/7 (tức 19h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Mặc dù hơn kém 5 tuổi nhưng Hứa Khải (vai Hàn Đình) và Đàm Tùng Vận (vai Kỷ Tinh) tạo ra "phản ứng hóa học" rất tốt khi kết hợp với nhau trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Ảnh: Weibo

    Mặc dù hơn kém 5 tuổi nhưng Hứa Khải (vai Hàn Đình) và Đàm Tùng Vận (vai Kỷ Tinh) tạo ra "phản ứng hóa học" rất tốt khi kết hợp với nhau trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Ảnh: Weibo

    Phía dưới bài đăng công bố lịch chiếu phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, nhiều khán giả bày tỏ sự mong chờ đến ngày mai để xem tập cuối. Một số khác lại bày tỏ sự tiếc nuối khi đã đến lúc phải chia tay Hàn Đình (Hứa Khải) và Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận).

    “Tôi đang chuẩn bị cho buổi chiếu cuối cùng. Không nỡ rời xa Hàn Đình”, “Mong chờ Hàn Đình và Kỷ Tinh”, “Hẹn gặp lại vào tối nay nhé Kỷ Tinh - Hàn Đình”, “Đột nhiên cảm thấy rất miễn cưỡng khi phải nói lời chia tay”… là một số bình luận của cư dân mạng.

    Lịch chiếu phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 33 đến 40 cụ thể như sau:

     Ngày 22/7Ngày 23/7Ngày 24/7Ngày 25/7Ngày 26/7Ngày 27/7Ngày 28/7Ngày 29/7
    Tài khoản VIPTập 33Tập 34Tập 35Tập 36Tập 37Tập 38Tập 39Tập 40

    Chuyển thể từ tiểu thuyết Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của tác giả Cửu Nguyệt Hy, dự án ngôn tình Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao đánh dấu màn kết hợp đầu tiên giữa hai diễn viên Hứa Khải và Đàm Tùng Vận.

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, Hứa Khải vào vai tinh anh trong giới kinh doanh – Hàn Đình, trong khi Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nhân tài trong ngành kỹ thuật – Kỷ Tinh. Nội dung phim tập trung khắc họa hành trình khởi nghiệp đầy nhiệt huyết của nữ chính Kỷ Tinh, đồng thời vẽ ra câu chuyện tình cảm giữa cô và Hàn Đình.

    Với việc thể hiện song song và cân bằng chuyện tình cảm với sự nghiệp, bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao ngay từ đầu được đánh giá là phù hợp với giới trẻ, dự kiến trở thành một trong những bộ phim đáng xem nhất mùa hè năm 2024. Điều này đã được chứng minh thông qua chuỗi thành tích mà phim đạt được.

    Dự án phim ngôn tình của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải hiện đã đi đến chặng cuối. Hàn Đình sẽ làm cách nào để chinh phục trái tim Kỷ Tinh một lần nữa và liệu Kỷ Tinh có chấp nhận tha thứ, trở về bên anh để cùng nhau viết tiếp câu chuyện ngọt ngào hay không? Điều này sẽ sớm được hé lộ trong các tập tiếp theo của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-em-ep-hon-ca-anh-sao-tap-33-en-40-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a448155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan