+Aa-
    Zalo

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 9-10 Review: Đông Quân thể hiện kỹ năng gì ở vòng sơ khảo?

    (ĐS&PL) - Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 9-10, Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) đã thể hiện kỹ năng anh luyện tập từ nhỏ, nhờ đó vượt qua vòng sơ khảo.

    (Bài viết có tiết lộ nội dung phim, cân nhắc trước khi đọc)

    Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 9, như đã giao hẹn trước đó, Đường chủ Cơ Nhược Phong do có giao tình với Nho tiên Cổ Trần nên đồng ý dạy nội công cho Bách Lý Đông Quân (Bạch Đông Quân – Hầu Minh Hạo).

    Với mục tiêu vượt qua kỳ thi của Tắc Hạ học đường, Bách Lý Đông Quân rất chăm chỉ luyện tập, khi vừa có thể chế ngự một chút nội lực thì lại nghe được tin vòng sơ khảo không thi võ, cũng chẳng kiểm tra văn. Cuối cùng, Bách Lý Đông Quân quyết định thể hiện kỹ năng ủ rượu mà anh luyện tập từ khi còn nhỏ và vượt qua vòng sơ khảo.

    Diệp Đỉnh Chi về thăm lại nhà cũ của Diệp gia, quyết trả mối thù của cha mẹ.

    Diệp Đỉnh Chi về thăm lại nhà cũ của Diệp gia, quyết trả mối thù của cha mẹ.

    Đường chủ Cơ Nhược Phong dạy nội công cho Bách Lý Đông Quân.

    Đường chủ Cơ Nhược Phong dạy nội công cho Bách Lý Đông Quân.

    Cuộc thi vào Tắc Hạ học đường năm nay do Liễu Nguyệt công tử làm chủ khảo, thu hút sự chú ý của người trong cung Bắc Ly. Đặc biệt, Thanh Vương Tiêu Tiếp tỏ ra hứng thú, muốn tìm được một người trợ giúp anh ta lên ngôi.

    Việc cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong đưa Bách Lý Đông Quân về thành Thiên Khải cũng truyền đến tai hoàng thượng. Tuy nhiên, ông không cho rằng anh có tâm tư khác, mà chỉ nghĩ anh làm vậy là vì tán thưởng tài của Bách Lý Đông Quân, thậm chí sẽ liều mạng cứu giúp nếu tiểu công tử Trấn Tây Hầu phủ gặp nguy hiểm.

    Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân – Hà Dữ) – bạn thuở nhỏ của Bách Lý Đông Quân cũng tham gia cuộc thi. Trổ tài nướng thịt dê, anh thể hiện được công phu “không phải dạng vừa” của mình qua việc cắt thịt, nhờ đó “lọt vào mắt xanh” của Thanh Vương.

    Buổi sơ khảo vào Tắc Hạ học đường diễn ra tại Thiên Kim Đài.

    Buổi sơ khảo vào Tắc Hạ học đường diễn ra tại Thiên Kim Đài.

    Bách Lý Đông Quân thi ủ rượu, còn Diệp Đỉnh Chi trổ tài nướng thịt.

    Bách Lý Đông Quân thi ủ rượu, còn Diệp Đỉnh Chi trổ tài nướng thịt.

    Cũng tại kỳ thi này, Bách Lý Đông Quân gặp lại Nguyệt Dao – “thần tiên tỷ tỷ” anh luôn mong nhớ. Mặc dù cảm thấy quen mắt nhưng anh lại chẳng thể nhận ra cô. Vốn là công chúa của nước Bắc Khuyết trước kia, Nguyệt Dao mượn thân phận của nghĩa tỷ Doãn Lạc Hà – con gái vua cờ bạc đời trước để tiện hành động.

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 10 có cảnh thiếu niên thần bí tên Gia Cát Vân triển jjkhai trận pháp khống chế không gian và thời gian tại khu vực thi, nhờ đó thông qua sơ khảo. Bên cạnh Diệp Đỉnh Chi, đây cũng là người mà cửu Hoàng tử nói cần để mắt đến.

    Ở diễn biến khác, sau khi qua vòng sơ khảo, Diệp Đỉnh Chi đã được Thanh Vương mời đến gặp mặt. Thanh Vương nói nếu anh có thể giúp hoàn thành đại sự thì sẽ cho anh tất cả, từ danh vọng, quyền lực tiền tài đến nữ nhân. Tuy nhiên, Diệp Đỉnh Chỉ lại cần một thứ khác nhưng chưa vội nói ra.

    Diệp Đỉnh Chi đến gặp Thanh Vương sau cuộc thi.

    Diệp Đỉnh Chi đến gặp Thanh Vương sau cuộc thi.

    Hóa ra, Thanh Vương chính là người năm xưa cùng công công đến Diệp phủ tuyên chiếu chỉ, nói cha anh cậy có công cao, dùng quyền hành mưu lợi riêng, bất kính với thánh nhân, nghi ngờ thông đồng với địch bán nước. Cuối cùng, trung thần có công như Diệp gia lại bị tịch thu tài sản, đưa đi lưu đày.

    Khi trở lại nhà cũ ở thành Thiên Khải, Diệp Đỉnh Chi nhìn khung cảnh hoang tàn xung quanh, vừa múa kiếm cho cha mẹ quá cố xem, vừa thề rằng sẽ giúp họ giải oan. Từ những điều này, thứ mà anh muốn lấy từ Thanh Vương không còn là ẩn số khó đoán nữa.

    Nguyệt Dao bất ngờ phát hiện có người của Bắc Khuyết đang theo dõi cô.

    Nguyệt Dao bất ngờ phát hiện có người của Bắc Khuyết đang theo dõi cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-9-10-review-ong-quan-the-hien-ky-nang-gi-o-vong-so-khao-a448055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan