+Aa-
    Zalo

    Rùng rợn ma nữ xuất hiện trong clip quảng cáo lốp xe Nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãng kinh doanh lốp xe của Nhật Bản Autoway mới tung một clip quảng cáo sản phẩm với nữ ma quái xuất hiện hết sức kinh hoàng, khiến nhiều người xem có thể sợ “thót tim”.

    (ĐSPL) - Hãng k?nh doanh lốp xe của Nhật Bản Autoway mớ? tung một cl?p quảng cáo sản phẩm vớ? nữ ma quá? xuất h?ện đầy k?nh hoàng, kh?ến nh?ều ngườ? xem có thể sợ “thót t?m”.

    V?deo này không dành cho những ngườ? có vấn đề về t?m. Đây là cảnh báo ngay kh? bạn bắt đầu xem quảng cáo.

    Đoạn quảng cáo bắt đầu vớ? hình ảnh một con đường chìm trong bóng tố? vớ? những bông tuyết trắng tung bay trước cửa kính chắn g?ó của một ch?ếc ô tô. Đột nh?ên, một nữ ma quá? trong bộ váy ngủ trắng mỏng xuất h?ện ở phía cuố? con đường. Sau đó, ma nữ này bỗng đâm sầm vào cửa kính trước của xe... Những ch? t?ết trong quảng cáo có thể kh?ến ngườ? xem phả? khóc thét lên nếu là một ngườ? yếu t?m hay sợ ma.

    Đoạn quảng cáo này dựa trên một truyền thuyết cổ xưa của ngườ? Nhật. Thông qua đoạn quảng cáo rùng rợn này, nhà sản xuất muốn chứng m?nh lốp xe của họ có độ ma sát cực kỳ tốt, kể cả trong những trường hợp nguy h?ểm và bất ngờ nhất. Ngoà? ra, nó cũng thay cho lờ? nhắc nhở hãy cẩn thận kh? lá? xe trên đường vào mùa Đông.

    Cùng xem đoạn quảng cáo rùng rợn mà ngườ? có t?ền sử về bệnh t?m được khuyến cáo không nên xem:

    M?nh Khô? (theo DM)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-ron-ma-nu-xuat-hien-trong-clip-quang-cao-lop-xe-nhat-a11744.html
    Bao giờ quảng cáo trên truyền hình mới hết

    Bao giờ quảng cáo trên truyền hình mới hết "vô duyên"?

    Bằng đủ những câu từ, hình ảnh phản cảm không ít nhà sản xuất đã "cưỡng bức" cả thị giác và thính giác của khán giả truyền hình mà không biết rằng nếu chính bản thân họ không tôn trọng sản phẩm của mình thì sao có thể mong muốn điều đó ở người tiêu dùng?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bao giờ quảng cáo trên truyền hình mới hết

    Bao giờ quảng cáo trên truyền hình mới hết "vô duyên"?

    Bằng đủ những câu từ, hình ảnh phản cảm không ít nhà sản xuất đã "cưỡng bức" cả thị giác và thính giác của khán giả truyền hình mà không biết rằng nếu chính bản thân họ không tôn trọng sản phẩm của mình thì sao có thể mong muốn điều đó ở người tiêu dùng?

    Choáng ma trận quảng cáo tiếng nước ngoài

    Choáng ma trận quảng cáo tiếng nước ngoài

    (ĐSPL) Để hút khách, ở nhiều thành phố (đặc biệt là thành phố du lịch), làng nghề... đua nhau trưng biển quảng cáo in chữ nước ngoài. Điều này không chỉ gây phản cảm mà còn vi phạm luật quảng cáo. Sự tự tôn, tình yêu với chữ viết và văn hóa Việt đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Tai nạn máy bay kinh hoàng tại Mỹ: Những uẩn khúc chưa có lời kết

    Tai nạn máy bay kinh hoàng tại Mỹ: Những uẩn khúc chưa có lời kết

    (ĐSPL) - Chiếc máy bay Boeing 777 mang số hiệu 214 của hãng hàng không Asian Airlines, Hàn Quốc chở hơn 300 hành khách bất ngờ bốc cháy dữ dội khi đang hạ cánh tại sân bay quốc tế ở San Francisco (Mỹ). Tai nạn này đã khiến hai người thiệt mạng và 180 người khác bị thương. Nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh nguyên nhân gây ra tai nạn.