+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Jo Bo Ah “lên xe hoa” vào tháng 10, đám cưới tổ chức ở khách sạn nào?

    (ĐS&PL) - Thông tin Jo Bo Ah và bạn trai sắp “về chung một nhà” vào tháng 10 thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả.

    Theo thông tin được đăng tải, nữ chính phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly – Jo Bo Ah sẽ kết hôn với bạn trai ngoài ngành vào tháng 10/2024. Đám cưới của cặp đôi dự kiến diễn ra tại khách sạn Walkerhill (Seoul, Hàn Quốc). Trước thông tin kết hôn của Jo Bo Ah, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng tới cô.

    Jo Bo Ah trước đây từng chia sẻ rằng, cô muốn lập gia đình và kết hôn khi ngoài 30 tuổi. Mặc dù “lên xe hoa” nhưng cô sẽ không tạm gác lại sự nghiệp. Ngay sau khi kết hôn, nữ diễn viên tham gia vào phim Tangeum của Netflix và Knock-Off của Disney+. Cả hai bộ phim này dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

    Jo Bo Ah và bạn trai tổ chức đám cưới vào tháng 10. Ảnh: Soompi

    Jo Bo Ah và bạn trai tổ chức đám cưới vào tháng 10. Ảnh: Soompi

    Được biết, bộ phim Knock-Off đánh dấu lần đầu tiên hợp tác giữa Jo Bo Ah và Kim Soo Hyun. Cô vào vai Song Hye Jung - mối tình đầu của nam chính Kim Seong Jun và là một sĩ quan cảnh sát tư pháp đặc biệt, chuyên về kiểm soát hàng giả. Hai nhân vật này sẽ có cuộc đối đầu căng thẳng trên cương vị cảnh sát và tội phạm hàng giả.

    Kim Soo Huyn không chỉ là “ông hoàng cát-xê” mà còn là một gương mặt bảo chứng rating của màn ảnh xứ Hàn, khi rất nhiều bộ phim của anh như Nữ hoàng nước mắt, Vì sao đưa anh tới, Điên thì có sao... đều nổi tiếng khắp châu Á và trên thế giới. Do đó, vai diễn mới của Kim Soo Hyun cũng được kỳ vọng sẽ thành công.

    Trong khi đó, Jo Bo Ah được nhận xét là sao nữ có nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ có thể cân được nhiều dạng vai. Thế nhưng, trong các bộ phim trước đó, diễn xuất của nữ diễn viên vẫn chưa hoàn toàn chinh phục được khán giả.

    Bởi vậy, có thời điểm nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo ngại, thậm chí đòi đổi nữ chính khi Jo Bo Ah nhận lời tham gia Knock-Off cùng Kim Soo Hyun. Tuy nhiên, Knock-off hiện vẫn chưa lên sóng nên có thể vẫn còn quá sớm để đánh giá về diễn xuất của nữ diễn viên ở bộ phim này.

    Jo Bo Ah và Kim Soo Huyn tham gia phim Konck-Off.

    Jo Bo Ah và Kim Soo Huyn tham gia phim Konck-Off.

    Nữ diễn viên Jo Bo Ah chính thức ra mắt trong bộ phim truyền hình Ban Nhạc Mỹ Nam vào năm 2012. Sau đó, Jo Bo Ah liên tục gây chú ý khi tham gia vào các bộ phim như Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Công Tố Viên Quân Sự Doberman, Tình Yêu Này Bất Khả Kháng…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ro-tin-jo-bo-ah-len-xe-hoa-vao-thang-10-am-cuoi-to-chuc-o-khach-san-nao-a460356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan