+Aa-
    Zalo

    Từ Anh trai vượt ngàn chông gai: Dẫn show giải trí là “tấm áo quá rộng” với Khánh Vy?

    (ĐS&PL) - MC Khánh Vy không ít lần trở thành chủ đề bàn luận của khán giả khi đảm nhận vai trò MC hậu trường của Anh trai vượt ngàn chông gai.

    Báo Dân Trí đưa tin, MC Khánh Vy liên tục trở thành chủ đề bàn luận của khán giả trong thời gian quan, khi cô đảm nhận vai trò MC hậu trường của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Lối dẫn của Khánh Vy được cho là chưa phù hợp với một chương trình giải trí.

    Nhiều khán giả nhận xét nữ MC dẫn dắt rành mạch ở các phần giới thiệu luật chơi, tuy nhiên trong những màn tương tác với các “anh tài”, cô bị chê gượng gạo, đối đáp nhạt nhòa, giọng điệu thiếu tự nhiên.

    Cũng theo ý kiến của một số khán giả, với cương vị MC ở nhà chung, chuyên công bố thứ hạng, phổ biến luật chơi, Khánh Vy dẫn nhạt, bị phụ thuộc vào kịch bản. Khi rời xa kịch bản có sẵn, cô dễ rơi vào tình trạng nói vấp, chưa kể đôi lúc dùng từ tối nghĩa.

    Ở một vài tình huống, Khánh Vy thậm chí còn gây tranh cãi bởi chen ngang lời nghệ sĩ hoặc có giọng điệu gây khó chịu. Chẳng hạn như trong tập 7, nữ MC gây tranh luận khi mải ăn uống, chen lời Quỳnh Lương khi đàn chị đang trả lời Jun Phạm. 

    Khánh Vy làm MC hậu trường của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Ảnh: Dân Trí

    Khánh Vy làm MC hậu trường của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Ảnh: Dân Trí

    Không ít khán giả cho rằng Khánh Vy chỉ phù hợp làm MC của những chương trình về giáo dục, học thuật hoặc tiếng Anh, còn để dẫn dắt các show giải trí thì cô đang "mặc chiếc áo quá rộng".

    Dù vậy, cũng có khán giả bênh vực Khánh Vy, bày tỏ rằng việc kiểm soát một chương trình có tới 33 nghệ sĩ nam kỳ cựu, hoạt động lâu năm như Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là điều không dễ dàng.

    Trước những tranh cãi của cư dân mạng, mới đây, rapper Neko Lê - một trong 33 nghệ sĩ tham gia chương trình - đã lên tiếng bênh vực MC Khánh Vy.

    Cụ thể, theo tạp chí Tri Thức, từ góc nhìn người trong cuộc, Neko Lê cho rằng Khánh Vy đang phải dẫn dắt câu chuyện với 33 người có thâm niên trong nghề, ai cũng hoạt ngôn, "đốp chát" chọc ghẹo lẫn nhau.

    "Chọc ghẹo tới cả ekip thì Vy không ngoại lệ. Nếu là một người không bản lĩnh có lẽ đã bị khớp. Vừa phải nhớ rất nhiều thông tin khó hiểu như luật chơi rồi truyền tải một cách trơn tru nhất cho 33 người. Mọi người sau khi nhận thông tin thì tung ra cả triệu câu hỏi. Rồi có khi đùa giỡn quăng miếng. Là một trong 33 anh tài có khi còn bị khớp rớt miếng nữa nói chi là cô bé Gen Z”, Neko Lê chia sẻ.

    Nam rapper cho biết thêm, các “anh tài” đều trân trọng nỗ lực của Khánh Vy. Bên cạnh đó, anh khen ngợi đàn em lễ phép, cả IQ lẫn EQ đều cao và bản lĩnh.

    “Trên sóng, mọi thứ khá nhanh còn khi ghi hình, rất áp lực cho Vy. Bạn ấy biết lúc nào nên vui, lúc nào nên nghiêm túc, lúc nào nên an ủi các anh. Nói thật mình nể Vy vô cùng vì có thể kiểm soát được mọi thứ với 33 người tiền bối”, anh bày tỏ.

    Neko Lê đồng thời khẳng định, mỗi khán giả đều có những ý kiến, quan điểm riêng. Mỗi lời góp ý của khán giả sẽ giúp nghệ sĩ hoàn thiện bản thân và mong cộng đồng mạng không nên có thái độ quá tiêu cực dành cho Khánh Vy.

    Trước Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Khánh Vy từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi dẫn podcast hậu trường Tài - Thật - Thách cùng "anh tài" Kiên Ứng và Kay Trần.

    Khán giả chỉ ra rằng, nữ MC lộ rõ khuyết điểm, hạn chế về kinh nghiệm xử lý nội dung về giải trí (đặc biệt là mảng nhạc underground), khiến phần hỏi đáp giữa khách mời và host bị "gồng", thiếu sự ăn ý lẫn nhau.

    Trước những tranh luận, Khánh Vy lên tiếng xin lỗi. Cô bộc bạch: "Cảm ơn góp ý của khán giả. Tôi chân thành xin lỗi vì đã chưa làm tốt vai trò của mình, khiến cho trải nghiệm xem podcast của mọi người không được trọn vẹn.

    Những tập tới, về phía tôi, chắc chắn sẽ chưa được hoàn thiện, tuy nhiên tôi sẽ cố gắng hết sức trong mọi khả năng để giảm thiểu những thiếu sót không đáng có".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tu-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-dan-show-giai-tri-la-tam-ao-qua-rong-voi-khanh-vy-a460332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan