+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ bảo mẫu đánh dã man trẻ mồ côi 2 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Xốc ngược cháu bé mồ côi hơn 2 tuổi lên, bảo mẫu đánh liên tiếp vào người chỉ vì cháu bé đi vệ sinh không đúng nơi quy định.

    (ĐSPL) - Xốc ngược cháu bé mồ côi hơn 2 tuổi lên, bảo mẫu đánh liên tiếp vào người chỉ vì cháu bé đi vệ sinh không đúng nơi quy định.

    Bảo mẫu đang lom khom đánh trẻ rồi chổng ngược đầu trẻ, vừa đi vừa đánh (ảnh cắt từ clip - báo Bạc Liêu).

    Gần gây, người dân Bạc Liêu vô cùng bức xúc với đoạn clip ghi lại cảnh một bảo mẫu của cơ sở nhà trẻ mồ côi Vĩnh Phước An Tự ở phường 2, TP Bạc Liêu đánh dã man một cháu nhỏ mà cơ sở đang nuôi dưỡng.

    Theo như nội dung clip, bảo mẫu này bế thốc một cháu bé chừng hai tuổi, dùng tay trái kẹp vào hông cháu bé, xốc ngược lên rồi liên tiếp đánh vào người.

    Video: Những vụ bạo hành trẻ em tàn độc gây chấn động Việt Nam

    Sau khi đánh cả chục phát vào người cháu, bảo mẫu cắp cháu bé vào hông theo tư thế cháu bé chúi đầu xuống đất, đi ra cửa, vừa đi vừa đánh cho đến khi khuất khỏi tầm ghi hình của máy điện thoại.

    Trao đổi với PV báo Pháp luật TP HCM về vấn đề này, Đại tá Phạm Quang Chung, Trưởng Công an TP Bạc Liêu cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an TP Bạc Liêu đã xác minh, làm rõ vụ việc.

    Qua điều tra, công an xác định bảo mẫu đánh cháu bé tên Phạm Thanh Thủy (còn gọi là Ngọc), 34 tuổi, ngụ phường 5, TP Bạc Liêu. Bà Thủy là nhân viên chăm sóc trẻ tại cơ sở này nhưng không có hợp đồng, không có nghiệp vụ chăm sóc trẻ. Còn cháu bé mồ côi bị đánh tên L.T.V, sinh tháng 10/2012.

    Bà Thủy khai nhận: Vào giữa tháng 1/2015, khoảng 15h, Thủy phát hiện cháu đi vệ sinh không đúng nơi quy định nên bực tức, Thủy đã xốc ngược đầu cháu bé, đánh liên tiếp vào người cháu. Sau đó Thủy cặp nách ngang hông trong tư thế cháu bị chúc ngược đầu xuống đất, mang cháu ra ngoài làm vệ sinh.

    Nói về sự việc “trái tai gai mắt” trên, ông Huỳnh Đức (Việt kiều Mỹ), người hay lui tới nhà trẻ này cho hay, ông rất bức xúc với những cảnh đã chứng kiến được tại cơ sở này trong thời gian từ năm 2013 đến đầu năm 2014.

    Trong một e-mail gửi tới báo Bạc Liêu, ông Đức khẳng định trong thời gian lui tới nơi này, “nhiều lần tôi bắt gặp bảo mẫu đánh đập mấy đứa bé, tôi định lấy máy ra chụp nhưng không được”.

    Tương tự, một số nhà hảo tâm khác thường xuyên có mặt tại trung tâm này một thời gian đều phát hiện nhiều vấn đề không bình thường ở đây. Tuy nhiên, nếu ai có phản ứng lại, góp ý hoặc trực tiếp gặp người quản lý thì sau đó bị trung tâm gây khó dễ, không cho vào thăm trẻ nữa.

    Điều đáng nói, theo thông tin trên báo Bạc Liêu, viên chức C.M đang công tác tại một đơn vị trên địa bàn TP. Bạc Liêu cho hay, trẻ tại đây được chăm sóc rất sơ sài, thường xuyên ốm đau và không được đưa đi viện kịp thời, các bé chết tức tưởi cũng không ai biết. Đã có một số trường hợp trẻ tại trung tâm này tử vong vì bệnh mà không được điều trị đến nơi đến chốn.

    Được biết, cơ sở Vĩnh Phước An Tự nằm trong khuôn viên một ngôi chùa, nuôi dưỡng hơn 60 cháu bị bỏ rơi, mồ côi ở độ tuổi từ vài tháng đến vài tuổi trong điều kiện thiếu thốn đủ thứ, mặc dù trung tâm vẫn nhận được khá nhiều tiền, quà tặng từ khắp nơi gửi đến để nuôi trẻ. Các cháu lấm lem, dơ bẩn bởi thiếu người chăm sóc, và nhiều em trong số đó không được đi học

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-bao-mau-danh-da-man-tre-mo-coi-2-tuoi-a82891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan