+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Phong Thần Bảng bị dao đâm trúng mặt khi đang biểu diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Diệp Tuyền đã phải khâu 3 mũi sau khi bị dao đâm trúng mặt trong lúc đang biểu diễn trên sân khấu.

    Hãng tin Sohu ngày 31/8 cho hay, Diệp Tuyền bị dao đâm thủng mặt khi đang biểu diễn. Được biết, lúc này nữ diễn viên mới hoàn thành được nửa bài diễn nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành tiết mục trọn vẹn.

    Sau khi vở kịch kết thúc, Diệp Tuyền nhanh chóng được đưa đến phòng cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân số 2 ở Thường Châu để điều trị vết thương.

    nu dien vien phong than bang bi dao dam thung mat khi dang bieu dien 01
    Diệp Tuyền bị thương khi đang biểu diễn trên sân khấu.

    Bác sĩ phụ trách cho biết vết thương trên mặt của Diệp Tuyền sâu 2cm và phải khâu 3 mũi, sẽ mất khoảng vài tháng để hồi phục vết thương trên mặt.

    Được biết, Diệp Tuyền có buổi lưu diễn tại nhà hát kịch Hàng Châu vào ngày 1/9 nhưng do sự việc trên, nữ diễn viên phải huỷ bỏ chuyến lưu diễn. Nữ diễn viên Phong Thần Bảng phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ nghỉ ngơi mà bác sĩ đã đưa ra để có thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

    Sinh năm 1980, Diệp Tuyền từng tham dự Hoa hậu Hoa kiều tại New York, cuộc thi sắc đẹp của người Hoa lớn nhất tại Mỹ và đạt giải Á hậu 2.

    Tuy nhiên, khi hoa hậu năm đó từ chối đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Quốc tế, còn Á hậu 1 từ chối danh hiệu, cô trở thành thí sinh được lựa chọn để đến với sân chơi nhan sắc này.

    Nhờ giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Quốc tế mà từ đây, cô bước chân vào làng giải trí và thực hiện giấc mơ làm diễn viên từ thuở bé.

    nu dien vien phong than bang bi dao dam thung mat khi dang bieu dien 02

    Năm 1999, Diệp Tuyền gia nhập TVB và có bộ phim đầu tay là Phong Thần Bảng, hợp tác với Trần Hạo Dân. Nhờ hàng loạt phim truyền hình ăn khách như Cuộc Đời Tươi Đẹp, Thiên Hạ Đệ Nhất..., cô trở thành một trong những hoa đán nổi tiếng nhất TVB tại thời điểm đó.

    Năm 2005, nữ diễn viên họ Diệp rời khỏi TVB và chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc Đại lục, thành lập công ty chế tác riêng và bắt tay vào tự sản xuất phim truyền hình do mình đóng chính.

    Năm 2010, Diệp Tuyền giành giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải thưởng điện ảnh Kim Tượng lần thứ 29 qua bộ phim Women.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-phong-than-bang-bi-dao-dam-trung-mat-khi-dang-bieu-dien-a549615.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan