+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên Diệp Tuyền tiết lộ từng bị nhà sản xuất ép ăn chuột, dơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi từng tham gia một chương trình, trong đó nhà sản xuất bắt buộc nghệ sĩ ăn chuột trúc và dơi không rõ nguồn gốc", Diệp Tuyền chia sẻ.

    "Tôi từng tham gia một chương trình, trong đó nhà sản xuất bắt buộc nghệ sĩ ăn chuột trúc và dơi không rõ nguồn gốc", Diệp Tuyền chia sẻ.

    Ngày 29/1, trang 163 đưa tin về việc nữ diễn viên nổi tiếng Diệp Tuyền bị ép ăn chuột và dơi.

    "Chúng ta hãy cùng nhau tuyên truyền: Cấm việc sử dụng các món ăn bằng thịt thú rừng trong các trò chơi. Tôi từng tham gia một chương trình, trong đó nhà sản xuất bắt buộc nghệ sĩ ăn chuột trúc và dơi không rõ nguồn gốc", nữ diễn viên Diệp Tuyền chia sẻ.

    Nữ diễn viên Diệp Tuyền tiết lộ từng bị nhà sản xuất ép ăn chuột, dơi

    Cũng theo nữ diễn viên, một số diễn viên khi bị ép ăn dơi và chuột đã cự tuyệt thì bị nhà sản xuất nói không hợp tác, có thái độ ngôi sao. Đặc biệt, những diễn viên không chịu ăn sẽ bị đạo diễn cắt ghép thành những tình huống giả và yêu cầu ăn thằn lằn.

    "Thực tế, các nghệ sĩ đều chưa từng ăn các món đặc sản đó và đều xuất hiện trạng thái khó chịu sau khi ăn xong. Nhưng họ bắt buộc phải thể hiện thái độ hứng thú, vui thích khi thưởng thức món ăn lạ", nữ diễn viên cho hay.

    Chia sẻ của Diệp Tuyền đúng thời điểm căn bệnh viêm phổi cấp do virus corona bùng phát tại Trung Quốc khiến dư luận cảm thấy bất bình.

    Được biết, truyền thông Trung Quốc và thế giới cho rằng, nguồn gốc của virus corona gây ra bệnh viêm phổi cấp có thể xuất phát từ loài dơi. Tại một số thành phố Trung Quốc, món súp dơi đã trở thành đặc sản được người dân yêu thích.

    Nữ diễn viên Trung Quốc Diệp Tuyền sinh năm 1980, nổi tiếng qua các tác phẩm như Mạnh Lệ Quân, Không thể khuất phục, Thiết thính phong vân, Thiên hạ đệ nhất kiếm, Quốc sắc thiên hương (2011), Nữ nhân xuất quỹ (2011), Vua thảo dược, Người quả phụ thứ 9, Tử thoa kỳ duyên...

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-diep-tuyen-tiet-lo-tung-bi-nha-san-xuat-ep-an-chuot-doi-a309722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan