+Aa-
    Zalo

    NSƯT Chánh Tín được tặng 500m2 đất và hỗ trợ tiền xây nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1972, Giám đốc Cty Kinh doanh địa ốc Cát Hưng Kim, Củ Chi, TP.HCM nói rằng mình muốn tặng 500 mét vuông đất và hỗ trợ tiền xây nhà cho Chánh Tín.

    Anh Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1972, Giám đốc Cty Kinh doanh địa ốc Cát Hưng Kim, Củ Chi, TP.HCM nói rằng mình muốn tặng 500 mét vuông đất và hỗ trợ tiền xây nhà cho NSƯT Chánh Tín để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

    >> Clip NSƯT Chánh Tín chia sẻ tại nhà riêng

    >> NSƯT Chánh Tín: Không ngờ có ngày lâm cảnh bi đát

    NSƯT Chánh Tín được tặng 500m2 đất và hỗ trợ tiền xây nhà
    NSƯT Chánh Tín được một khán giả tặng 500m2 đất và hỗ trợ tiền xây nhà.

    Sau khi đọc bài viết “NSƯT Chánh Tín sắp phải ra đường vì… không còn nhà”, anh Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1972, Giám đốc Cty Kinh doanh địa ốc Cát Hưng Kim, trụ sở tại huyện Củ Chi, TP.HCM) đã xin được chia sẻ khó khăn với nghệ sĩ ưu tú, đạo diễn, diễn viên Chánh Tín khi có nhã ý tặng gia đình Chánh Tín một miếng đất với diện tích 500 mét vuông và hỗ trợ tiền xây nhà cho ông.

    Anh Nghĩa cho biết: “Trước khi điện cho nhà báo, tôi đã nói chuyện với chú Chánh Tín. Với nhã ý xin tặng chú Chánh Tín 500 mét vuông đất để xây dựng nhà ở… Tuy nhiên do hiện nay chú Tín hơi mệt và tiếp rất nhiều bạn bè, người dân đến thăm nên chú chưa đưa ra quyết định. Do vậy tôi liền điện thoại nhờ nhà báo sau này trao đổi với chú Tín về nhã ý của tôi để chú Tín nhận cho…”.

    Theo anh Nghĩa, sau khi đọc bài báo, anh cảm động, cũng như hưởng ứng sự chia sẻ của hàng trăm trái tim của mọi người trên cả nước, anh Nghĩa liền nghĩ đến món quà tặng Chánh Tín để có nơi ở về già.

    Tuy miếng đất hiện ở huyện Củ Chi, TP.HCM khá xa với nội thành nhưng nếu Chánh Tín về dưỡng già, thì xây nhà ở đây là nơi rất lý tưởng vì không khí luôn trong lành, thoáng mát. Không những có nhã ý tặng 500 mét vuông đất, mà sau này anh Nghĩa cũng cho biết sẽ hỗ trợ kinh phí xây dựng cho Chánh Tín nếu nghệ sĩ Chánh Tín nhận món quà của anh.

    Anh Nghĩa cho hay: “Tôi xin hỗ trợ chú Chánh Tín ngay lúc này là đất ở, còn về lâu dài, tôi sẽ hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cho chú Tín”.

    Theo Lao động

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-chanh-tin-duoc-tang-500m2-dat-va-ho-tro-tien-xay-nha-a25945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan