+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương "Quả tim máu" khoe vẻ đẹp mong manh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những bộ đầm duyên dáng của NTK Hằng Cibi đã giúp Nhã Phương khoe vẻ đẹp mong manh, nữ tính nhất của một người con gái.

    (ĐSPL) - Những bộ đầm duyên dáng của NTK Hằng Cibi đã giúp Nhã Phương khoe vẻ đẹp mong manh, nữ tính nhất của một người con gái.

     Nhã Phương được biết đến khi tham gia bộ phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là..." trong vai cô bé nghèo bán bánh tráng trộn. Sau đó, bộ phim này đã mau chóng "gây bão" trên mạng xã hội và giúp Nhã Phương nổi tiếng nhanh chóng.
     Và cũng từ đó, Nhã Phương có cơ hội tham gia casting cho phim "Quả tim máu" của đạo diễn Victor Vũ. 
     Trong phim, Nhã Phương vào vai Linh, cô gái trẻ mang nhiều nỗi niềm, sinh ra và lớn lên trong một gia đình thượng lưu, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng vẫn luôn buồn bã, hoang mang về bản thân.
     Nhã Phương chia sẻ, cô nhận vai diễn trong niềm vui pha lẫn với sự lo lắng và mất ngủ nhiều đêm để tìm hiểu về nhân vật vì Phương phải thoát khỏi hình ảnh cô bé bán bánh tráng trộn trước đây, đáp ứng yêu cầu khắt khe của đạo diễn Victor Vũ.
     Trong Quả tim máu, Nhã Phương đóng cặp cùng Hoàng Bách và cô chia sẻ rằng, điều để lại ấn tượng nhất sau những ngày ở phim trường là êkíp làm việc ăn ý, hợp nhau.
     Bộ phim Quả tim máu được thực hiện trong vòng một tháng và cũng là chừng ấy thời gian, Nhã Phương theo đoàn làm phim ở nhiều bối cảnh khác nhau như bìa rừng hoang vắng, khu biệt thự hoang hay trên đỉnh Lang Biang...
     Một trong những "nỗi sợ" của Nhã Phương chính là đạo diễn Victor Vũ. Cô cho biết, mỗi khi bắt đầu làm việc là tim cô lại đập mạnh.
     
     Dựa trên vở kịch cùng tên, Quả tim máu được dàn dựng lại với phiên bản điện ảnh. 
     Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi như Thái Hòa, Nhã Phương, Hoàng Bách, NSƯT Kim Xuân, Quý Bình, Tú Vi...
     
     

     

    Photo: Raymoon
    Stylist : Tân Đà Lạt
    Makeup : Huỳnh Lợi
    Trang phục : NTK Hằng Cibi
    Location: Quán trà Khánh Casa Garden

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-qua-tim-mau-khoe-ve-dep-mong-manh-a22955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao Việt hở bạo đầu năm mới

    Sao Việt hở bạo đầu năm mới

    (ĐSPL)- Nhiều sao Việt khéo léo chọn những trang phục sexy, xuyên thấu, thậm chí là nude nhằm nổi bật và tạo sự chú ý trong những ngày đầu năm.