+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Guinea-U23 New Zealand, Olympic 2024 22h ngày 24/7: Mèo tiên tri gây sốc

    (ĐS&PL) - Chú mèo tiên tri tin rằng, tại Olympic Paris 2024 U23 New Zealand sẽ gây bất ngờ khi hạ gục đối thủ là U23 Guinea.

    U23 New Zealand giành vé đến Paris với tư cách nhà vô địch châu Đại Dương. Tuy nhiên, với sự vắng mặt của Australia, hành trình của giành được tấm vé đến Paris trở nên khá dễ dàng. Chính vì vậy, khoảng cách trình độ giữa New Zealand và các đối thủ trên đấu trường thế giới vẫn còn khá lớn. Điều này cũng thể hiện rõ tại môn bóng đá nam Olympic 2024, nơi đội bóng này khó có thể hy vọng giành điểm trước Guinea.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Đứng thứ 4 tại giải U23 châu Phi, U23 Guinea đã giành vé đến Olympic sau khi vượt qua U23 Indonesia ở trận play-off liên lục địa. Đáng chú ý, họ chỉ chịu thua Mali trên chấm luân lưu ở trận tranh hạng ba.

    Gần đây, U23 Guinea còn gây tiếng vang lớn khi đánh bại U23 Argentina trong một trận giao hữu trước thềm Olympic. Những kết quả này đã củng cố niềm tin rằng đại diện châu Phi hoàn toàn có thể đánh bại New Zealand.

    Tuy nhiên, trong một diễn biến bất ngờ, chú mèo tiên tri lại có dự đoán hoàn toàn khác. Thay vì chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa hoặc U23 Guinea, chú mèo đã chọn đĩa có lá cờ của U23 New Zealand, cho thấy một kết quả có thể gây bất ngờ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-guinea-u23-new-zealand-olympic-2024-22h-ngay-24-7-meo-tien-tri-gay-soc-a448115.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan