+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Rangers vs Man United 22h ngày 20/7: Mèo tiên tri lưỡng lự

    (ĐS&PL) - Sau trận thua mở màn, HLV trưởng Qủy đỏ đang nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ, một chiến thắng lúc này là cần thiết.

    Erik ten Hag, HLV trưởng của Manchester United, đã không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng sau trận thua Rosenborg trong trận giao hữu đầu tiên của mùa Hè 2024. Dù ra sân với đội hình gồm nhiều tên tuổi lớn như Aaran Wan-Bissaka, Jonny Evans, Casemiro, Mason Mount và Marcus Rashford, Quỷ đỏ vẫn để đội chủ nhà lấn lướt trong hiệp một và chỉ có thể giữ sạch lưới nhờ sự xuất sắc của thủ môn Radek Vitek.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Thủ thành 20 tuổi Radek Vitek đã có một màn trình diễn xuất thần, liên tục cứu thua cho Manchester United. Anh thực hiện 4 pha cản phá xuất sắc trong hiệp một, trong đó có 2 pha chỉ trong vòng 20 giây, giúp giữ sạch lưới cho đội nhà. Sang hiệp hai, Vitek tiếp tục chơi ấn tượng, tuy nhiên may mắn đã không còn đứng về phía Quỷ đỏ. 4 lần đưa bóng trúng đích, Rosenborg cuối cùng cũng có được bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3 do công của Noah Emmanuel Jean Holm, ấn định chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà.

    Manchester United, đội bóng 20 lần vô địch nước Anh, sẽ tiếp tục hành trình chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận đấu với Rangers vào thứ Bảy tới. Sau đó, họ sẽ lên đường sang Mỹ tham dự chuyến du đấu trước mùa giải, đối đầu với các đối thủ mạnh như Arsenal, Real Betis và Liverpool. Trở về từ Mỹ, Quỷ đỏ sẽ có trận tranh Community Shield với Man City vào ngày 10/8, trước khi chính thức bước vào mùa giải Ngoại hạng Anh mới bằng cuộc đối đầu với Fulham 6 ngày sau đó.

    Trận giao hữu sắp tới với Rangers sẽ là cơ hội để HLV Ten Hag tiếp tục thử nghiệm đội hình và chiến thuật. Mặc dù Manchester United được đánh giá cao hơn, nhưng Rangers, đại diện của Scotland, chắc chắn sẽ không dễ dàng chịu khuất phục dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu.

    Rangers đã khởi động quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2024/25 bằng trận thua 1-2 trước Ajax vào cuối tuần trước, với bàn thắng duy nhất của đội được ghi do công của Tom Lawrence. Đoàn quân của HLV Philippe Clement sẽ tiếp tục có 3 trận giao hữu nữa với Manchester United, Birmingham City và Union Berlin trước khi chính thức bước vào mùa giải Giải bóng đá Ngoại hạng Scotland 2024/25 bằng cuộc đối đầu với Hearts vào ngày 3/8.

    Ở mùa giải trước, Rangers đã về đích ở vị trí thứ hai tại Giải Ngoại hạng Scotland, kém đội vô địch Celtic 8 điểm, nhưng họ đã giành được Cúp Liên đoàn Scotland và lọt vào vòng 1/8 Europa League. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, đội bóng Scotland đã có nhiều hoạt động mua bán cầu thủ, đáng chú ý nhất là việc chiêu mộ tân binh Mohamed Diomande từ Nordsjaelland.

    Rangers và Manchester United đã từng gặp nhau 4 lần trước đây, tất cả đều diễn ra tại Champions League. Trong những lần đối đầu này, Quỷ đỏ thành Manchester đã giành chiến thắng 3 lần, bao gồm cả chiến thắng 1-0 trong lần chạm trán gần nhất vào tháng 11/2010.

    Dù không thể so sánh với Manchester United về đẳng cấp, nhưng trong một trận giao hữu, yếu tố thử nghiệm đội hình và chiến thuật được ưu tiên hơn kết quả. Do đó, Rangers hoàn toàn có thể tránh khỏi một thất bại. Hơn nữa, MU mới chỉ tập trung trở lại nên sự gắn kết trong lối chơi chưa cao, vì vậy, ngay cả khi thua, Rangers cũng có thể hạn chế được cách biệt bàn thắng.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận chiến này. Theo đó chú mèo chọn đĩa thức ăn đại diện cho Manchester United, điều này đồng nghĩa với việc, MU sẽ có chiến thắng đầu tay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-rangers-vs-man-united-22h-ngay-20-7-meo-tien-tri-luong-lu-a447133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan