+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Man City vs Celtic 6h30 ngày 24/7: Mèo tiên tri chọn kẻ mạnh

    (ĐS&PL) - Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ có màn đụng độ với Celtic trên đất Mỹ, không quá bất ngờ khi chú mèo tiên tri chọn Mancity là đội thắng cuộc.

    Mùa giải 2023/24 đã khép lại với Man City cùng những cảm xúc lẫn lộn. Dù bảo vệ thành công ngôi vương Ngoại hạng Anh, họ lại để vuột mất chiếc cúp FA Cup vào tay đối thủ truyền kiếp MU.

    Sau kỳ nghỉ hè, Man City đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25. Trong buổi tập đầu tiên, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ với toàn đội. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nhanh chóng lấy lại phong độ sau kỳ nghỉ, đặc biệt là để hướng tới trận tranh Siêu cúp Anh sắp tới với MU.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh với các học trò: "Mùa giải mới sẽ khởi tranh ngay lập tức với trận tranh Siêu cúp Anh, sau đó là Ngoại hạng Anh. Ban huấn luyện cần tất cả các cầu thủ ở trạng thái sung mãn nhất, đặc biệt là về tinh thần."

    Theo kế hoạch, Man City sẽ sớm lên đường sang Mỹ để tham dự tour du đấu hè 2024. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ lần lượt đối đầu với các đối thủ mạnh như Celtic, AC Milan, Barca và Chelsea, trước khi bước vào trận đại chiến với MU vào ngày 10/8 tới.

    Dù không có sự phục vụ của các ngôi sao lớn do bận nghỉ ngơi sau EURO và Copa America 2024, Man City vẫn quyết tâm cao độ trong trận giao hữu với Celtic. Đây được xem là bài kiểm tra thực sự đầu tiên của họ sau kỳ nghỉ hè đầy nắng và gió biển.

    Man City chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để thể hiện phong độ tốt nhất. Trong khi đó, Celtic đã có 2 trận giao hữu hè với kết quả 1 thắng và 1 hòa. Tuy nhiên, với thực lực không thể so sánh với Man City, khả năng cao Celtic sẽ phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa hè 2024 này.

    Mới đây chú mèo tiên tri cũng đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận đấu. Theo đó, chú mèo dự đoán Man City sẽ là đội thắng cuộc trong trận mở màn của tour du đấu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-man-city-vs-celtic-6h30-ngay-24-7-meo-tien-tri-chon-ke-manh-a447966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan