+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Tottenham vs QPR 21h ngày 20/7: Mèo tiên tri dự đoán bất ngờ

    (ĐS&PL) - Đối thủ sắp tới đây của Tottenham là một QPR rất khó chịu và đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn cho Spurs. Chú mèo tiên tri cũng đã đưa ra dự đoán của mình.

    Chiến thắng ấn tượng của Tottenham trong trận giao hữu đầu tiên đã bị lu mờ bởi những tin đồn về việc huấn luyện viên Ange Postecoglou có thể trở thành ứng cử viên cho vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Tottenham đã có một khởi đầu hoàn hảo cho chuyến giao hữu hè 2024 bằng chiến thắng đậm đà 5-1 trước Hearts. Đây là một kết quả rất đáng khích lệ, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng vẫn chưa có được lực lượng mạnh nhất do chấn thương và một số cầu thủ chưa trở lại sau Euro và Copa America 2024.

    Trở về Anh sau trận giao hữu thành công, huấn luyện viên Ange Postecoglou và các học trò đang hướng tới mục tiêu duy trì mạch trận ấn tượng. Nhiều khả năng, những cầu thủ đã thể hiện tốt ở trận đấu trước như Brennan Johnson và Will Lankshear sẽ tiếp tục được trao cơ hội ra sân trong trận đấu với QPR. Một chiến thắng sẽ giúp Tottenham tự tin hơn khi bước vào chuyến du đấu châu Á vào cuối tháng 7.

    Về phía QPR, họ thậm chí còn có màn trình diễn ấn tượng hơn Tottenham khi đè bẹp L'Escala với tỷ số 11-0 trên đất Tây Ban Nha. Chiến thắng này mang lại lợi thế lớn về mặt tinh thần cho toàn đội trước thềm mùa giải 2024/25 tại Championship.

    Mặc dù Tottenham vượt trội về mặt nhân sự và đẳng cấp, đồng thời đã giành chiến thắng 3 trong 5 lần đối đầu gần nhất, nhưng kết quả của một trận giao hữu luôn khó đoán định, đặc biệt khi huấn luyện viên Ange Postecoglou vẫn ưu tiên thử nghiệm đội hình. Không loại trừ khả năng trận đấu này sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

     Trong một diễn biến thú vị liên quan, chú mèo tiên tri cũng đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu này. Theo đó, chú mèo đồng tình với quan điểm của giới chuyên gia khi chọn đĩa thức ăn có biểu tượng kết quả hòa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-tottenham-vs-qpr-21h-ngay-20-7-meo-tien-tri-du-oan-bat-ngo-a447181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan