+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Argentina - U23 Ma-rốc, Olympic 2024 20h ngày 24/7: Mèo tiên tri chọn ai?

    (ĐS&PL) - Theo giới chuyên gia, U23 Argentina sẵn sàng tạo ra một thế trận vượt trội trước U23 Ma-rốc và quan điểm này được chú mèo tiên tri đồng tình tuyệt đối.

    U23 Argentina bước vào giải đấu Olympic Paris 2024  với vị thế ứng cử viên số một cho ngôi vô địch. Dù gặp khó khăn ở vòng loại, họ đã xuất sắc vượt qua Brazil trong trận đấu quyết định để giành vé đến Paris.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Trong quá trình chuẩn bị, thầy trò Mascherano đã có những chiến thắng thuyết phục trước cả Mexico và Paraguay. Gần đây nhất, Argentina đã có màn khởi động hoàn hảo cho trận ra quân Olympic bằng chiến thắng đậm 5-0 trước một đội bóng tập hợp các cầu thủ không có câu lạc bộ tại Pháp.

    Đối đầu với U23 Ma-rốc, U23 Argentina hoàn toàn có thể hướng tới một chiến thắng đậm đà nhờ chất lượng đội hình vượt trội.

    Với sự bổ sung của những cái tên giàu kinh nghiệm như Julian Alvarez, Otamendi - những người vừa cùng nhau vô địch Copa America, hay nhà vô địch thế giới Thiago Almada, Argentina sở hữu một đội hình đồng đều ở cả ba tuyến, đặc biệt là hàng công mạnh mẽ. Điều này giúp họ tự tin tạo ra thế trận áp đảo trước Ma-rốc.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri cũng đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Theo đó, chú mèo chọn U23 Argentina sẽ là đội bóng được hưởng niềm vui chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-argentina-u23-ma-roc-olympic-2024-20h-ngay-24-7-meo-tien-tri-chon-ai-a448091.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan