+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Pháp-Colombia Olympic Paris, 2h ngày 26/7: Mèo tiên tri theo lẽ thường

    (ĐS&PL) - Với dàn quân thiện chiến, Pháp xem ra là thử thách quá tầm với Colombia. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi mèo tiên tri tin rằng đội chủ nhà là đội chiến thắng.

    Là nước chủ nhà của Olympic Paris 2024, đội tuyển nữ Pháp đang nổi lên là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Bên cạnh lợi thế sân nhà, thầy trò huấn luyện viên Herve Renard còn sở hữu một đội hình chất lượng, đã từng sát cánh bên nhau và gặt hái nhiều thành công vang dội.

    Thành tích của đội tuyển nữ Pháp là không thể xem thường, với việc lọt vào bán kết EURO 2022 và mới đây nhất là ngôi vị á quân tại Nations League 2023/24. Với những màn trình diễn ấn tượng như vậy, không có gì ngạc nhiên khi họ hiện đang giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng FIFA, một cột mốc lịch sử đối với đội bóng áo lam.

    Lựa chọn của mèo tiên tri

    Lựa chọn của mèo tiên tri

    Với sức mạnh vượt trội, đội tuyển nữ Pháp được xem là một thử thách quá sức đối với Colombia. Mặc dù đại diện Nam Mỹ đã gây ấn tượng mạnh khi lọt vào tứ kết World Cup 2023, nhưng họ lại phụ thuộc rất nhiều vào tài năng của Linda Caicedo, tiền đạo trẻ 19 tuổi đang khoác áo Real Madrid. Được mệnh danh là "Neymar của Colombia", Caicedo sở hữu kỹ thuật và tinh thần thi đấu tuyệt vời, nhưng cô không thể thi đấu quá sức do từng bị đột quỵ trên sân sau khi chiến thắng căn bệnh ung thư.

    Việc Caicedo phải vừa thi đấu vừa chú ý đến sức khỏe của mình sẽ khiến Colombia gặp khó khăn trong việc đối đầu với Pháp ở trận ra quân tại Olympic Paris 2024. Cần nhớ rằng, trong 2 lần gặp nhau gần đây nhất, Colombia đều đã thất bại trước Pháp với tỷ số cách biệt (0-4 và 2-5).

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu giữa Pháp và Colombia. Theo đó, chú mèo đã không ngần ngại chọn Pháp là đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu vào rạng sáng mai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-phap-colombia-olympic-paris-2h-ngay-26-7-meo-tien-tri-theo-le-thuong-a449233.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan