+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Tây Ban Nha-Nhật Bản, Olympic 2024 22h ngày 25/7: Mèo tiên tri dính bẫy

    (ĐS&PL) - Dù đội tuyển nữ Tây Ban Nha được tin tưởng sẽ có chiến thắng dễ ở trận mở màn. Nhưng mèo tiên tri lần này lại đứng về đội bóng yếu thế hơn là Nhật Bản.

    Đây là trận đấu tái hiện lại cuộc đối đầu tại vòng bảng World Cup nữ 2023, nơi Nhật Bản đã giành chiến thắng 4-0 trước Tây Ban Nha. Đó cũng là thất bại duy nhất của Tây Ban Nha tại giải đấu, khi sau đó họ đã xuất sắc vượt qua mọi đối thủ và đăng quang ngôi vô địch với chiến thắng tối thiểu trước Anh trong trận chung kết.

    Trở lại với trận mở màn vòng bảng Thế vận hội Paris 2024, Tây Ban Nha đã giành quyền tham dự Thế vận hội lần đầu tiên sau chiến thắng 3-0 trước Hà Lan ở bán kết UEFA Women's Nations League. Sau đó, họ tiếp tục đánh bại Pháp trong trận chung kết để lên ngôi vô địch, qua đó có được hai danh hiệu lớn trong hai năm liên tiếp. Hiện tại, đoàn quân của HLV Montserrat Tome đang đặt mục tiêu giành cú hat-trick danh hiệu quốc tế danh giá nhất bằng tấm Huy chương vàng Olympic.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Sự chuẩn bị của Tây Ban Nha cho trận đấu này là rất ấn tượng với thành tích thắng 5/6 trận vòng loại EURO 2025 kể từ đầu tháng 4 đến nay, trong đó có chiến thắng thuyết phục trước Bỉ mới đây.

    Trong khi đó, Nhật Bản đã giành quyền tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024 sau chiến thắng 2-1 trước Triều Tiên hồi tháng 2. Nhà vô địch thế giới năm 2011 vẫn chưa một lần thành công tại Olympic trong 5 lần tham dự trước đó, với thành tích tốt nhất là lọt vào trận chung kết London 2012 nhưng để thua Mỹ. Vì vậy, thầy trò HLV Futoshi Ikeda đang rất quyết tâm thay đổi lịch sử bằng việc giành Huy chương vàng lần này.

    Quá trình chuẩn bị cho giải đấu của Nhật Bản khá ấn tượng, khi họ bất bại trong 5 trận giao hữu kể từ đầu tháng 4 đến nay, trong đó có các trận hòa với Brazil, Colombia và chiến thắng trước Ghana và New Zealand (2 trận). Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha chắc chắn sẽ là một thử thách lớn đối với họ.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã chọn đứng về phía đội “chiếu dưới”. Cụ thể, chú mèo tin rằng đội tuyển nữ Nhật Bản sẽ có được chiến thắng trong trận ra quân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-tay-ban-nha-nhat-ban-olympic-2024-22h-ngay-25-7-meo-tien-tri-dinh-bay-a449125.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan