+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Mỹ-Zambia Olympic Paris, 2h ngày 26/7: Mèo tiên tri “phán như thần”

    (ĐS&PL) - Đội tuyển nữ Mỹ được đánh giá vượt trội hoàn toàn về mặt đẳng cấp so với nữ Zambia. Tuy nhiên chú mèo tiên tri cho rằng trận đấu sẽ chỉ có kết quả hòa.

    Bước vào kỳ Olympic trên đất Pháp, đội tuyển Mỹ được đánh giá là đội bóng “cửa trên”. Tuy nhiên, trong trận mở màn bảng B Olympic nữ 2024 sắp tới, nữ Zambia được kỳ vọng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Nữ Zambia sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, được đào tạo bài bản và đã có những bước tiến đáng kể trong thời gian gần đây. Minh chứng là trong 9 trận gần nhất, họ bất bại tới 8 lần, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

    Về phía tuyển nữ Mỹ, họ đang đối mặt với khó khăn trong việc trẻ hóa đội hình. Đội bóng xứ cờ hoa chưa có những màn trình diễn thực sự ấn tượng trước thềm Olympic nữ 2024. Trong 8 trận gần nhất, họ chỉ có duy nhất 1 trận thắng với cách biệt lớn hơn 2 bàn.

    Như mọi lần, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về kết quả trận đấu. Theo đó, chú mèo tin rằng trận đấu giữa đội tuyển nữ Mỹ và đội tuyển nữ Zambia sẽ có kết quả hòa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-my-zambia-olympic-paris-2h-ngay-26-7-meo-tien-tri-phan-nhu-than-a449218.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan