+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Đức-Australia Olympic Paris 0h ngày 26/7: Mèo tiên tri đi ngược số đông

    (ĐS&PL) - Dù số đông ủng hộ đội tuyển Đức nhưng chú mèo tiên tri lại có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược.

    Tại kỳ Olympic Tokyo 2020 (diễn ra vào năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19), đội tuyển nữ Đức đã vắng mặt đáng tiếc vì không thể vượt qua vòng loại. Trong khi đó, các cô gái đến từ xứ sở chuột túi - Australia đã xuất sắc giành được vị trí thứ tư chung cuộc.

    Tại World Cup nữ 2023, dù được đánh giá cao nhưng đội tuyển nữ Đức đã gây thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng. Ngược lại, Australia đã có một giải đấu thành công khi giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Điều này cho thấy, trong hai giải đấu lớn gần đây, Đức đã không còn giữ được vị thế vượt trội so với Australia.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Trận ra quân tại Olympic Paris 2024 sẽ là thử thách không nhỏ cho Đức khi phải đối đầu với Australia, đối thủ đã vượt qua họ ở hai giải đấu lớn gần đây. Nằm chung bảng B với ứng viên vô địch Mỹ, Đức buộc phải giành chiến thắng trước Australia để nuôi hy vọng giành một trong hai vị trí đầu bảng, thay vì trông chờ vào suất vé vớt cho đội thứ ba xuất sắc nhất.

    Vì vậy, trận đấu với Australia mang ý nghĩa quyết định đối với Đức. Trong lịch sử đối đầu, Đức chưa từng thua Australia sau 4 lần gặp nhau (thắng 3, hòa 1). Tuy nhiên, như đã phân tích, Australia hiện tại là một đối thủ rất mạnh. Do đó, có được 1 điểm ở trận ra quân là kết quả có thể chấp nhận được với cả Đức lẫn Australia.

    Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình. Cụ thể, chú mèo tin rằng Australia sẽ có được chiến thắng trước đối thủ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-uc-australia-olympic-paris-0h-ngay-26-7-meo-tien-tri-i-nguoc-so-ong-a449207.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan