+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Nigeria-Brazil Olympic 2024 0h ngày 25/7: Mèo tiên tri bênh vực kẻ mạnh

    (ĐS&PL) - Mặc dù được đánh giá cao hơn đội tuyển nữ Nigeria tại Olympic Paris, các cô gái Brazil vẫn được cảnh báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu sắp tới.

    Tại World Cup bóng đá nữ 2023, đội tuyển nữ Nigeria đã gây ấn tượng mạnh khi giành được 5 điểm sau 3 trận vòng bảng, qua đó góp mặt ở vòng 1/8. Họ chỉ chịu thua trước ĐKVĐ Olympic Canada trên loạt sút luân lưu đầy kịch tính.

    Trái ngược với thành tích đáng khen của Nigeria, tuyển nữ Brazil lại trải qua một kỳ World Cup đáng quên khi bị loại ngay từ vòng bảng chỉ với 4 điểm.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Sau thất bại này, tuyển nữ Brazil đã quyết định thay đổi huấn luyện viên, bổ nhiệm ông Arthur Elias thay thế cho ông Pia Sundhage.

    Sứ mệnh của HLV Arthur Elias là đưa đội tuyển nữ Brazil giành Huy chương vàng bóng đá nữ Olympic lần đầu tiên trong lịch sử, sau khi đã giành Huy chương bạc tại các kỳ Olympic 2004 và 2008, cũng như xếp hạng 4 tại các kỳ Olympic 1996, 2000 và 2016.

    Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc vô địch Olympic Paris 2024, các cô gái Brazil cần phải đạt được kết quả tốt trước Nigeria để tiếp tục duy trì thành tích vượt qua vòng bảng ở tất cả các kỳ Olympic mà họ đã tham dự.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu giữa đội tuyển nữ Nigeria và đội tuyển nữ Brazil. Cụ thể, chú mèo tin rằng Brazil sẽ có được chiến thắng ngay từ trận ra quân để hướng đến một kỳ Thế vận hội như mơ tại Paris hoa lệ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-nigeria-brazil-olympic-2024-0h-ngay-25-7-meo-tien-tri-benh-vuc-ke-manh-a449201.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan