+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận nữ Canada-New Zealand, Olympic 2024 22h ngày 25/7: Mèo tiên tri gây sốt

    (ĐS&PL) - Đội tuyển nữ Canada được đánh giá cao hơn đội nữ New Zealand vì vậy không quá bất ngờ khi chú mèo tiên tri chọn đội bóng thắng cuộc theo số đông.

    Trong lịch sử đối đầu, nữ New Zealand chưa từng giành chiến thắng trước nữ Canada, dù là ở các trận đấu chính thức hay giao hữu. Cụ thể hơn, họ chỉ có được 2 trận hòa và để thua tới 9 trận trong tổng số 11 lần gặp nhau. Thậm chí, trong 5/7 lần đối đầu gần đây, nữ New Zealand đều thất bại mà không ghi được bàn thắng nào.

    Những số liệu này phần nào cho thấy phong độ vượt trội của nữ Canada. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Bev Priestman hiện đang duy trì chuỗi 14 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng và 5 trận hòa. Đáng chú ý, nữ Canada đã giành chiến thắng trong 4/5 trận gần đây diễn ra trên sân trung lập.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Phong độ tuyệt vời của nữ Canada có được là nhờ sự tỏa sáng của các trụ cột như Kadeisha Buchanan, Ashley Lawrence, Vanessa Gilles, Quinn, Jessie Fleming hay Janine Beckie. Đây đều là những cầu thủ giàu kinh nghiệm đang thi đấu tại nước ngoài.

    Ngược lại, nữ New Zealand lại có sự chuẩn bị không tốt cho Olympic 2024. Họ chưa có được chiến thắng nào trong 4 trận giao hữu gần nhất, với 2 trận thua và 2 trận hòa. Thậm chí, đội bóng của HLV Jitka Klimkova chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng trong 4 trận đấu này.

    Với những yếu tố trên, không bất ngờ nếu nữ Canada sẽ có một chiến thắng đậm đà trước đối thủ ưa thích này trong trận ra quân.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri cũng đưa ra dự đoán của mình. Theo đó chú mèo đồng ý quan điểm với chuyên gia, điều này đồng nghĩa rằng nữ Canada sẽ giành được chiến thắng trong trận ra quân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-nu-canada-new-zealand-olympic-2024-22h-ngay-25-7-meo-tien-tri-gay-sot-a449109.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan