+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo Liverpool vs Real Betis, 06h30 ngày 27/7: Mèo tiên tri chọn Real Betis

    (ĐS&PL) - Hậu triều đại của Jurgen Klopp, Liverpool đang chật vật tìm lại phong độ đỉnh cao, vì vậy mèo tiên tri cho rằng một chiến thắng lúc này là chưa thể.

    Thời của Jurgen Klopp tại Liverpool đã khép lại, khi chiến lược gia người Đức quyết định tạm nghỉ dành thời gian bên gia đình. Sau khi cân nhắc nhiều ứng cử viên sáng giá như Xabi Alonso và Ruben Amorim, ban lãnh đạo Liverpool dưới sự dẫn dắt của Michael Edwards - người vừa trở lại với vai trò Tổng giám đốc điều hành bộ phận bóng đá của Fenway Sports Group - đã chính thức bổ nhiệm Arne Slot làm huấn luyện viên trưởng mới của đội chủ sân Anfield.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Tuy nhiên, khởi đầu của triều đại Arne Slot không mấy suôn sẻ. Trong trận ra mắt không khán giả, Liverpool đã bất ngờ để thua trước đội bóng hạng Nhất Anh, Preston North End. Dù sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá như Mohamed Salah và Dominik Szoboszlai, "Lữ đoàn đỏ" vẫn phải nhận thất bại cay đắng với bàn thắng duy nhất đến từ cú sút xa đẳng cấp của cựu cầu thủ MU, Robbie Brady.

    Bỏ lại sau lưng thất bại đáng tiếc, Liverpool lên đường sang Mỹ tham dự tour du đấu mùa hè. Thử thách đầu tiên của họ tại xứ cờ hoa là Real Betis, đội bóng vừa trải qua mùa giải 2023/24 không mấy thành công khi chỉ cán đích thứ 7 tại La Liga, giành vé vớt dự Conference League, dừng bước ở vòng 1/16 Cúp Nhà vua và bị loại từ vòng bảng Europa League.

    Tuy nhiên, Real Betis đã có khởi đầu thuận lợi trong giai đoạn tiền mùa giải với chiến thắng 5-1 trước Austria Salzburg. Trong tour du đấu tại Mỹ, thầy trò HLV Manuel Pellegrini cũng sẽ chạm trán Man United, Al-Ittihad, Raja CA và Leverkusen. Một kết quả khả quan trước Liverpool sẽ là bước đệm hoàn hảo cho quá trình chuẩn bị của đại diện La Liga trước thềm mùa giải mới.

    Trong một diễn biến thú vị, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu này. Theo đó, chú mèo tiên tri tin rằng Real Betis sẽ là đội giành chiến thắng thay vì Liverpool của huấn luyện viên Arne Slot.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-liverpool-vs-real-betis-06h30-ngay-27-7-meo-tien-tri-chon-real-betis-a449069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan