+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận U23 Pháp-U23 Mỹ, Olympic 2024 2h ngày 25/7: Mèo tiên tri bênh vực chủ nhà

    (ĐS&PL) - Chuẩn bị cho Olympic 2024 trên sân nhà, U23 Pháp đã có bước chạy đà hoàn hảo trước giải đấu.

    Phân tích phong độ

    Môn bóng đá nam Olympic 2024 quy tụ 16 đội tuyển, trong đó chủ nhà U23 Pháp được đánh giá cao tại bảng A cùng Mỹ, Guinea và New Zealand. Với lợi thế sân nhà và phong độ ấn tượng, thầy trò HLV Thierry Henry đang chịu áp lực lớn phải giành thành tích cao.

    Để chuẩn bị cho giải đấu, U23 Pháp đã tích cực tham gia các trận giao hữu và duy trì mạch bất bại từ đầu năm 2024 với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý, họ đã cầm hòa U23 Mỹ 2-2 trên sân Bonal (Sochaux) ngày 26/3, cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt tại bảng A.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri

    Trong trận giao hữu đáng chú ý với U23 Mỹ, dù dẫn trước 2-0 nhưng U23 Pháp đã để đối thủ gỡ hòa trong 4 phút cuối trận. Tuy nhiên, ở trận ra quân chính thức tại Olympic, thầy trò HLV Henry chắc chắn sẽ thi đấu tập trung hơn để giành kết quả tốt trước đối thủ được coi là ngang tài ngang sức nhất bảng A.

    Về phía U23 Mỹ, đây là lần đầu tiên họ trở lại Thế vận hội mùa Hè kể từ năm 2008. Vì vậy, HLV Marko Mitrovic không đặt mục tiêu quá cao, nhưng việc giành vé đi tiếp ở bảng A vẫn là mục tiêu khả thi với đội bóng này.

    Đội hình U23 Mỹ đến Pháp lần này có nhiều cầu thủ đã gắn bó với nhau trong vài năm qua. Đáng chú ý, đội trưởng Walker Zimmerman là một trong 3 cầu thủ quá tuổi được tăng cường, mang đến sự ổn định và kinh nghiệm lãnh đạo cho toàn đội.

    Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Theo đó, chú mèo tiên tri dự đoán U23 Pháp sẽ có được chiến thắng trong trận ra quân qua đó giành trọn vẹn 3 điểm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-u23-phap-u23-my-olympic-2024-2h-ngay-25-7-meo-tien-tri-benh-vuc-chu-nha-a448836.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan