+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Brentford vs Ipswich Town, Ngoại hạng Anh, 21h ngày 26/10: Mèo tiên tri khoái

    (ĐS&PL) - Với thành tích đối đầu vượt trội, Brentford được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Ipswich Town, đội bóng đang gặp khó khăn về phong độ lẫn lực lượng.

    Brentford đang thể hiện phong độ trái ngược trên sân nhà và sân khách. Họ toàn thua cả 4 trận sân khách mùa này, nhưng lại thi đấu rất ấn tượng trên sân nhà Gtech Community với 10 điểm giành được và 14 bàn thắng ghi được sau 5 trận.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Brentford vs Ipswich Town

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Brentford vs Ipswich Town

    Bên kia chiến tuyến, Ipswich Town đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Dù có thành tích sân khách tốt hơn Brentford, nhưng khả năng tấn công yếu kém đang là trở ngại lớn đối với đội bóng này.

    Khả năng tấn công của Ipswich Town thực sự đáng báo động khi họ xếp cuối bảng về số cú sút và số cú sút trúng đích. Trận đấu tới cũng đánh dấu lần gặp lại đầu tiên của hai đội kể từ năm 2019, khi đó Brentford đã giành chiến thắng 2-0.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo có vẻ thiên vị Brentford hơn khi chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của đội bóng này, điều này cũng có thể ngầm hiểu rằng Ipswich Town sẽ là đội thua cuộc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-brentford-vs-ipswich-town-ngoai-hang-anh-21h-ngay-26-10-meo-tien-tri-khoai-a475968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan