+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Man City vs Southampton, Ngoại hạng Anh, 21h ngày 26/10: Mèo tiên tri mê muội

    (ĐS&PL) - Giới chuyên gia nhận định, Southampton sẽ tiếp tục là “miếng mồi ngon” của Man City ở trận này.

    Man City đang gặp khó khăn về lực lượng, đặc biệt là sự vắng mặt kéo dài của De Bruyne khiến sức tấn công của họ giảm sút đáng kể.

    Sự vắng mặt của De Bruyne khiến Man City thiếu đi đột biến trong tấn công, buộc họ phải dựa vào sự tỏa sáng của hàng thủ để giành điểm, thể hiện rõ qua các trận đấu gần đây với Wolves và Arsenal.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Man City vs Southampton

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Man City vs Southampton

    Chấn thương dài hạn của De Bruyne và Rodri khiến tuyến giữa Man City suy yếu đáng kể. Giải pháp thay thế Rico Lewis chưa đủ kinh nghiệm để đảm đương vai trò quan trọng này.

    Khả năng chống phản công của Man City cũng đang là một điểm yếu, thể hiện qua những bàn thua gần đây trước Wolves và Fulham. Nói tóm lại, Man City đang đối mặt với nhiều thử thách, từ lực lượng đến lối chơi.

    Dù gặp nhiều khó khăn, Man City vẫn có cơ hội lớn giành 3 điểm trước Southampton, đội bóng đang có phong độ kém và thua thiệt về đẳng cấp. Chiến thắng sẽ giúp Man City vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra lựa chọn của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Man City. Như vậy, Southampton sẽ là đội phải nhận thất bại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-man-city-vs-southampton-ngoai-hang-anh-21h-ngay-26-10-meo-tien-tri-me-muoi-a475952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan