+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Tottenham vs AZ Alkmaar, Europa League 2h ngày 25/10: Mèo tiên tri quả quyết

    (ĐS&PL) - Dù lực lượng sứt mẻ, Tottenham vẫn được đánh giá cao hơn AZ nhờ phong độ tốt, lợi thế sân nhà và dàn sao chất lượng.

    Tottenham đang thể hiện phong độ trái ngược nhau ở đấu trường quốc nội và châu Âu. Tại Premier League, "Gà trống" thi đấu bất ổn với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại. Ngược lại, tại Europa League, họ thể hiện sức mạnh vượt trội với 2 trận toàn thắng, ghi 5 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

    Dù kết quả có lúc phập phù, nhưng nhìn chung, hàng công của Tottenham vẫn duy trì được sự hiệu quả. Bằng chứng là ở cả hai đấu trường chính thức mùa này, họ luôn ghi được ít nhất 1 bàn mỗi trận, ngoại trừ trận thua 0-1 trước Arsenal trên sân nhà tại Premier League. Với khả năng tấn công ổn định như vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào sức mạnh hàng công của Tottenham, đặc biệt là khả năng "xuyên thủng lưới" đối phương của Son Heung-min cùng các đồng đội.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Fenerbahce vs MU

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Fenerbahce vs MU

    Sân nhà đang trở thành điểm tựa vững chắc cho Tottenham. Ngoại trừ thất bại trước Arsenal, "Gà trống" đã toàn thắng cả 4 trận còn lại trên sân nhà từ đầu mùa, ghi tới 14 bàn (trung bình 3,5 bàn/trận). Với lối chơi tấn công cống hiến cùng hiệu suất ghi bàn ấn tượng, thầy trò HLV Ange Postecoglou đang mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

    Mặc dù đây là lần đầu tiên Tottenham và AZ Alkmaar chạm trán nhau, nhưng lịch sử đối đầu với các câu lạc bộ đến từ Hà Lan đang ủng hộ "Gà trống". Cụ thể, trong 23 lần gặp gỡ các đại diện của xứ sở hoa Tulip tại cúp châu Âu, Tottenham áp đảo với 13 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ 5 thất bại.

    Ngược lại, AZ Alkmaar lại tỏ ra khá lép vế trước các đối thủ đến từ Anh. Trong 14 lần chạm trán, họ chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng, 5 trận hòa và để thua tới 7 lần. Đáng chú ý, AZ Alkmaar đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng trước các đại diện của bóng đá Anh (2 hòa, 3 thua), và cả 2 trận hòa ít ỏi đó đều diễn ra trên sân nhà của họ.

    AZ Alkmaar đang trải qua một giai đoạn khó khăn về phong độ. Thầy trò HLV Maarten Martens vừa phải nhận 4 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, bao gồm cả trận thua trước Athletic Bilbao tại Europa League. Với phong độ nghèo nàn như hiện tại, thật khó để AZ Alkmaar có thể hy vọng vào một kết quả khả quan trong chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Tottenham.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Tottenham. Điều này có nghĩa là AZ Alkmaar sẽ phải nhận thất bại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-tottenham-vs-az-alkmaar-europa-league-2h-ngay-25-10-meo-tien-tri-qua-quyet-a475656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan