+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Lyon vs Besiktas, Europa League 2h ngày 25/10: Mèo tiên tri quyết đoán

    (ĐS&PL) - Với tâm lý, sự ổn định và lợi thế sân nhà, Lyon đủ sức đánh bại Besiktas.

    Tại vòng phân hạng Europa League 2024/25, Lyon đang xếp thứ 2 với 6 điểm, bằng điểm với Lazio, Tottenham, FCSB và Anderlecht. Tuy nhiên, Lazio tạm dẫn đầu nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

    Đây là cơ hội tốt để Lyon vươn lên dẫn đầu bảng đấu khi đối thủ của họ là Besiktas đang có phong độ khá thất thường.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Lyon vs Besiktas

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Lyon vs Besiktas

    Phong độ của Besiktas khá phập phù trong thời gian gần đây. 5 trận gần nhất, họ thắng 2, hòa 1 và thua 2. Tại Europa League 2024/25, Besiktas đang đứng cuối bảng với thành tích toàn thua.

    Làm khách trên sân của Lyon vào lúc này là một thử thách cực đại với Besiktas, đội bóng đang có phong độ kém ổn định. Thành tích sân khách của đại diện Thổ Nhĩ Kỳ là rất đáng báo động khi họ chỉ thắng 1/5 trận gần nhất xa nhà.

    Nếu chỉ tính riêng tại Europa League, Besiktas cũng chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 10 chuyến làm khách gần đây. Trong khi đó, Lyon đang thể hiện phong độ sân nhà ấn tượng với 3 chiến thắng sau 4 trận gần nhất tại Groupama.

    Lyon đang có thành tích sân nhà khá tốt tại Europa League khi chỉ thua 1 trong 6 lần tiếp đón các đối thủ gần nhất. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định, Lyon hoàn toàn tự tin hướng đến chiến thắng trước Besiktas ở lượt trận thứ 3 này.

    Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu này, cụ thể, chú mèo chọn đại diện nước Pháp là đội giành chiến thắng, điều này đồng nghĩa với việc Besiktas sẽ là đội thua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-lyon-vs-besiktas-europa-league-2h-ngay-25-10-meo-tien-tri-quyet-oan-a475704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan