+Aa-
    Zalo

    Nhận định soi kèo trận Roma vs Dinamo Kiev, Europa League 23h45 ngày 24/10: Mèo tiên tri dẫm chân

    (ĐS&PL) - Giới chuyên gia nhận định trận đấu tới sẽ rất khó lường bởi Roma đang có phong độ bất ổn, trong khi Dinamo Kiev lại cực kỳ khát điểm.

    Dù khởi đầu mùa giải ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp dưới thời tân HLV Ivan Juric và cầm hòa Athletic Bilbao tại Europa League, Roma lại sa sút phong độ trong tháng 10 với thất bại đáng quên trước Elfsborg.

    Chuỗi trận bết bát với 3 trận không thắng gần nhất (hòa Monza, thua Inter Milan và Elfsborg) khiến chiếc ghế của HLV Juric lung lay dữ dội. Giới chuyên môn cho rằng, cựu chiến lược gia Torino cần phải nhanh chóng xoay chuyển tình thế, bắt đầu từ trận đấu tại cúp châu Âu sắp tới nếu không muốn bị sa thải.

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Roma vs Dinamo Kiev

    Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận Roma vs Dinamo Kiev

    Roma đang quyết tâm chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng tại Europa League, chuỗi trận bết bát nhất trong lịch sử tham dự giải đấu này (bao gồm cả UEFA Cup). Trận đấu sắp tới với Dinamo Zagreb càng thêm phần hấp dẫn khi đây là lần gặp thứ 5 của hai đội (4 lần trước tại vòng bảng Champions League, mỗi đội có 2 chiến thắng).

    Dinamo Zagreb đang có khởi đầu tệ hại tại Europa League mùa này. Họ thua đậm Lazio (đối thủ cùng thành phố của Roma) với 3 bàn thua chỉ trong 33 phút ở trận ra quân, sau đó tiếp tục bại trận 0-2 trước Hoffenheim. Phong độ nghèo nàn này khiến cơ hội đi tiếp của đại diện Ukraine trở nên mong manh.

    Thống kê chỉ ra, Dinamo đã thua tới 9/10 trận gần nhất tại Europa League (chỉ hòa 1) và toàn thua 3 trận gần đây với tổng tỷ số 0-7.

    Mới đây, trong một dự đoán vui, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa, điều này có nghĩa là Roma và Dinamo Kiev sẽ chia điểm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-inh-soi-keo-tran-roma-vs-dinamo-kiev-europa-league-23h45-ngay-24-10-meo-tien-tri-dam-chan-a475684.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan