+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn "đường ai nấy đi" với bác sĩ Tiến Hùng, Diva Thanh Lam nói gì?

    (ĐS&PL) - Giữa tin đồn "đường ai nấy đi" với bác sĩ Tiến Hùng, NSND Thanh Lam khẳng định, những tin đồn xấu lan truyền trên mạng xã hội là sai lệch

    Diva - NSND Thanh Lam và bác sĩ Tiến Hùng là cặp đôi đẹp của làng giải trí phía Bắc. Cả hai nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

    Tuy nhiên, những ngày qua, mạng xã hội rộ tin đồn cặp đôi đã chia tay sau 3 năm gắn bó bởi lý do "không hợp nhau".

    Chia sẻ với truyền thông, NSND Thanh Lam cho biết, đó là tin sai sự thật. Thực tế, chị và bác sĩ Tiến Hùng vẫn có mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai luôn nỗ lực vun vén tình cảm của mình. 

    Thanh Lam và bác sĩ Tiến Hùng tổ chức lễ dạm ngõ vào tháng 6/2021 và từ đó gọi nhau là vợ - chồng.

    Thanh Lam và bác sĩ Tiến Hùng tổ chức lễ dạm ngõ vào tháng 6/2021 và từ đó gọi nhau là vợ - chồng.

    Nữ ca sĩ chia sẻ thêm rằng, chị thấy hiện tại là giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời vì chị đã trải qua đầy đủ thăng trầm của cuộc sống. Chị trân quý hơn sự được - mất của cuộc đời.

    "Khi yêu, tôi cũng như những người phụ nữ khác. Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm, cũng có những va chạm nhưng điều đó sẽ làm cho chúng ta hiểu nhau hơn, sống tốt hơn, xây dựng tình cảm bền chặt hơn.

    Ở tuổi này, điều mà chúng ta thấy khó nhất là chữ nhẫn, khi chúng ta nhẫn, là mình lùi 2-3 bước nhưng lại tiến rất xa", nữ ca sĩ cho hay, theo Dân Trí.

    Theo Thanh Lam, vợ chồng chị chưa bao giờ có những cơn ghen tuông lồng lộn dù vây quanh chị là rất nhiều người đàn ông thành đạt. Trong khi, anh cũng có không ít phụ nữ ngưỡng mộ.

    Thanh Lam cho biết hiện tại là giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời vì đã trải qua đầy đủ thăng trầm của cuộc sống.

    Thanh Lam cho biết hiện tại là giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời vì đã trải qua đầy đủ thăng trầm của cuộc sống.

    Diva Thanh Lam công khai tình yêu với bác sĩ Bùi Tiến Hùng hồi tháng 5/2020, sau thời gian ngắn cả hai gặp gỡ. Vào năm 2021, họ tổ chức lễ dạm ngõ với sự chứng kiến của hai bên gia đình. Suốt thời gian qua, cả hai tay trong tay hạnh phúc tại nhiều sự kiện, cùng tận hưởng những chuyến đi du lịch, thăm thú trong và ngoài nước.

    Trước đây, trong một cuộc trò chuyện với truyền thông, bác sĩ Bùi Tiến Hùng từng khẳng định: "Yêu Lam, cuộc sống của tôi nhiều màu sắc hơn. Trước đây tôi nghĩ mình chỉ có thể gặp được người như thế ở trong mơ thôi. Sau khi bên nhau, tôi mới nhận ra những thị phi xung quanh cô ấy đa phần không đúng. Bởi vậy, tôi càng thêm yêu người phụ nữ này", Dân Việt đưa tin.

    Diva Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

    Diva Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

    Bác sĩ Bùi Tiến Hùng sinh năm 1962 tại Hải Phòng, anh có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa, từng nhiều lần nhận giải thưởng uy tín về phẫu thuật Phakic tại khu vực Đông Nam Á.

    Thanh Lam sinh năm 1969, là con gái của cố nhạc sĩ Thuận Yến và nghệ sĩ nhạc dân tộc Thanh Hương. Từ lúc lên 3 tuổi, Thanh Lam đã được cha dạy hát và nghe đàn piano. 7 tuổi, Thanh Lam đã được mẹ dạy chơi đàn thập lục, tập hát các bài dân ca Việt Nam.

    Sinh ra trong cái nôi nghệ thuật, lại sở hữu giọng hát nội lực nên chẳng bao lâu sau khi hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, Thanh Lam đã trở thành một trong những ca sĩ có tầm ảnh hưởng lớn của làng nhạc Việt Nam, gặt hái nhiều giải thưởng.

    Cùng với Hà Trần, Mỹ Linh, Hồng Nhung, chị được nhiều người phong tặng danh hiệu Diva.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-van-uong-ai-nay-i-voi-bac-si-tien-hung-diva-thanh-lam-noi-gi-a427227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan