+Aa-
    Zalo

    Bị mẹ chồng cũ nói cháu trai bỏ học, Từ Hy Viên thẳng thừng đáp trả

    (ĐS&PL) - Từ Hy Viên nộp đơn lên Tòa án Internet Bắc Kinh để xin lệnh cấm hành vi, nhằm ngăn cản mẹ chồng cũ tiếp tục "tấn công" cô và các con.

    Ngày 23/5, Từ Hy Viên cho biết đã chuyển trường cho con, bé đang thích nghi với môi trường mới. Diễn viên cũng nộp đơn lên Tòa án Internet Bắc Kinh để xin lệnh cấm hành vi, nhằm ngăn cản mẹ chồng cũ tiếp tục "tấn công" cô và các con. Cô cũng mong tòa án, Liên đoàn Phụ nữ, Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc, Douyin và các đơn vị khác thực hiện nhiệm vụ của mình là ngăn chặn bà Trương Lan vi phạm quyền của phụ nữ và trẻ em.

    Trước đó, bà Trương Lan - mẹ doanh nhân Uông Tiểu Phi - livestream nói cháu trai bị trường đuổi học do không đến trường, đến trường nhưng không làm bài tập. Bà khẳng định con dâu cũ mải lo hôn nhân mới nên bê trễ chăm sóc cháu, dẫn đến việc đứa trẻ học hành sa sút, dù bà đã tốn nhiều công sức xin cho cháu vào trường quý tộc.

    Bà Trương Lan (phải) và gia đình Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi cùng hai cháu.

    Bà Trương Lan (phải) và gia đình Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi cùng hai cháu.

    Uông Tiểu Phi trả lời ngày 23/5 qua livestream rằng con anh đã chuyển đến một ngôi trường phù hợp hơn chứ không phải bỏ học. Doanh nhân thẳng thừng nói hành vi của mẹ đã làm tổn thương những đứa trẻ, đây không phải là ý anh và anh không đồng tình.

    Trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích Trương Lan, cho rằng bà "có vấn đề về mặt cảm xúc". Một bình luận viết: "Cho dù bé trai có gặp vấn đề ở trường học thì với tư cách bà nội cũng không nên vạch áo cho người xem lưng. Tôi không hiểu nổi". Bình luận khác viết: "Cường điệu hóa để bán hàng, lợi dụng cháu để đạt được mục tiêu của mình".

    Diễn viên Từ Hy Viên.

    Diễn viên Từ Hy Viên.

    Quan hệ giữa Từ Hy Viên và mẹ chồng cũ căng thẳng. Năm ngoái, bà Trương Lan tung tin Hy Viên sử dụng chất cấm. Hồi tháng 4, để tránh dị nghị, Hy Viên làm xét nghiệm, được xác định âm tính với các chất ma túy. Diễn viên hiện theo đuổi vụ kiệnTrương Lan "bôi nhọ danh dự, thóa mạ" cô.

    Hy Viên và Tiểu Phi công bố ly dị hồi tháng 11/2021, sau 10 năm chung sống. Hai con sống ở Đài Loan với diễn viên. Tháng 3/2022, Từ Hy Viên kết hôn với ca sĩ Hàn Quốc DJ Koo - bạn trai của cô hồi thập niên 1990. DJ Koo tới Đài Loan sống cùng Từ Hy Viên và các con riêng của vợ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-me-chong-cu-noi-chau-trai-bo-hoc-tu-hy-vien-thang-thung-ap-tra-a426753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan