+Aa-
    Zalo

    Tài tử Hạ Quân Tường bị điều tra vì cáo buộc quấy rối tình dục

    (ĐS&PL) - Theo tờ ETtoday, cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) nhận được đơn tố cáo Tài tử Hạ Quân Tường có hành vi quấy rối tình dục.

    Theo báo Người lao động, các phương tiện truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) thông tin ngày 24/5, Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã khám xét nhà của Hạ Quân Tường. Cuộc khám xét là một phần của cuộc điều tra đang diễn ra nhằm thu thập bằng chứng. Một chiếc điện thoại đã được thu giữ cùng các bằng chứng liên quan khác.

    Lực lượng chức năng không tiến hành triệu tập hay giam giữ ai trong ngày nhưng Hạ Quân Tường đang là đối tượng bị điều tra. Chi tiết cụ thể cuộc điều tra chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng có liên quan đến cáo buộc quấy rối tình dục.

    Hạ Quân Tường từng được xem là "hoàng tử dòng phim thần tượng" của Đài Loan. Ảnh: ETtoday.

    Hạ Quân Tường từng được xem là "hoàng tử dòng phim thần tượng" của Đài Loan. Ảnh: ETtoday.

    Quản lý của Hạ Quân Tường bày tỏ ngạc nhiên trước việc nhà nam diễn viên bị khám xét. Người này nói rằng họ không biết tình hình và không được thông báo trước khi việc khám xét diễn ra. Hạ Quân Tường hiện đang quay một bộ phim truyền hình mới.

    Báo Dân trí thông tin thêm rằng, truyền thông Trung Quốc tiết lộ, vụ việc được cho là xảy ra khi Hạ Quân Tường tham gia một bữa tiệc cùng bạn bè trong tháng 5. Nhóm bạn đã gọi nhân viên tiếp rượu, nam diễn viên sau đó bị một cô gái phục vụ bàn tố cáo có hành vi quấy rối.

    Hạ Quân Tường đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Tuy nhiên, cô gái đã đâm đơn kiện Hạ Quân Tường. Ngày 25/5, ngôi sao sinh năm 1983 đã phủ nhận việc có hành vi không đứng đắn với phụ nữ và cam kết sẽ phối hợp điều tra.

    Vụ việc đang được làm sáng tỏ nhưng hình ảnh của Hạ Quân Tường bị ảnh hưởng rất nhiều. Được xem là một trong những nam diễn viên thế hệ 8X tài năng của màn ảnh xứ Đài nhưng Hạ Quân Tường dần mất điểm với người hâm mộ vì những bê bối đời tư. 

    Năm 2020, Hạ Quân Tường cũng từng bị tố ngoại tình trong lúc vợ mang thai đứa con thứ hai (Ảnh: ETtoday). Nam diễn viên sinh năm 1983 từng là một trong những ngôi sao thần tượng hàng đầu của làng giải trí Đài Loan (Trung Quốc) cùng Trịnh Nguyên Sướng, Minh Đạo, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân. Anh hợp tác với các nữ diễn viên nổi tiếng như Lâm Y Thần, Dương Thừa Lâm…

    Các bộ phim gắn liền với tên tuổi của Hạ Quân Tường phải kể tới Hiệp ước tình yêu, Định mệnh, Hợp đồng tình yêu... Với vẻ ngoài điển trai, Hạ Quân Tường từng là nam thần trong mộng của nhiều khán giả nữ. 

    Việc dính cáo buộc xâm hại tình dục mới đây khiến sự nghiệp của Hạ Quân Tường thêm khó khăn. Nhiều khán giả bày tỏ, họ không tin tưởng nam diễn viên Định mệnh và thất vọng với lối sống của ngôi sao 41 tuổi. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tai-tu-ha-quan-tuong-bi-ieu-tra-vi-cao-buoc-quay-roi-tinh-duc-a427028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan