+Aa-
    Zalo

    Nam sinh bị cô ruột đầu độc xyanua ở Đồng Nai được đề nghị xét đặc cách tốt nghiệp THPT

    (ĐS&PL) - Nam sinh N. H.B. T. (18 tuổi)- nạn nhân bị cô ruột đầu độc xyanua ở Đồng Nai được đề nghị xét đặc cách tốt nghiệp THPT.

    Như đã đưa tin, nam sinh N.H.B.T. (18 tuổi, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) bị cô ruột đầu độc bằng xyanua đã bỏ lỡ kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

    Theo báo Người lao động, khi biết tin em T. bị ngộ độc và không thể thi tốt nghiệp, Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhơn Trạch) đã liên hệ với người nhà để tiến hành làm các thủ tục xin đặc cách tốt nghiệp cho em T.

    Thầy Nguyễn Văn Viên, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết, với trường hợp em T, nhà trường đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn quy định xin đặc cách tốt nghiệp cho em và chuyển kịp thời lên Hội đồng thi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai vào đầu tháng 7.

    Nam sinh bị đầu độc được xuất viện. Ảnh: Thanh Niên

    Nam sinh bị đầu độc được xuất viện. Ảnh: Thanh Niên

    Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai cho biết Sở đang tiếp nhận hồ sơ để trình lên Bộ Giáo dục và Đào tạo xét đặc cách tốt nghiệp THPT cho những trường hợp đủ điều kiện, trong đó có em T.

    Cũng theo nguồn tin, năm học lớp 12, em T. có học lực khá và hạnh kiểm tốt. Hiện sức khỏe em T. đang tiến triển tích cực.

    Dự kiến trước ngày 18/7, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai sẽ công bố kết quả tốt nghiệp THPT, báo Tiền Phong đưa tin.

    Được biết, liên quan đến vụ đầu độc xyanua ở Đồng Nai, cơ quan chức năng đã khởi tố bị can Nguyễn Thị Hồng Bích (38 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch) để điều tra về hành vi giết người.

    Bước đầu, Bích thừa nhận hành vi dùng chất độc xyanua đầu độc N.H.B.T. (con của anh trai của Bích) do có mâu thuẫn trong sinh hoạt. Ngoài ra, Bích còn dùng chất độc xyanua để giết chồng và hai người cháu ruột khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-sinh-bi-co-ruot-au-oc-xyanua-o-ong-nai-uoc-e-nghi-xet-ac-cach-tot-nghiep-thpt-a443827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan