+Aa-
    Zalo

    Mối "ân oán" suốt một thập kỷ của Tuấn Hưng và Duy Mạnh khởi nguồn do đâu?

    (ĐS&PL) - Việc truyền tay nhau và cắt lại những hình ảnh tình cảm giữa Duy Mạnh và Thu Hương đã khiến "fan" của Tuấn Hưng vô cùng nóng mắt.

    Tuấn Hưng và Duy Mạnh được biết đến là hai ca sĩ có giọng hát đặc biệt và từng thân thiết như anh em. Tuy nhiên, do những "ân oán" từ hơn chục năm trước, là những người đàn ông có cá tính mạnh nên những lùm xùm gây tranh cãi của hai nghệ sĩ từng bị đẩy lên đỉnh điểm.

    Duy Mạnh và Tuấn Hưng

    Duy Mạnh và Tuấn Hưng 

    "Tôi và Duy Mạnh chưa bao giờ thân"

    Cụ thể, ở thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết các ca khúc để tặng cho đồng nghiệp. Riêng Tuấn Hưng được tặng hai bài hát Dĩ vãng cuộc tìnhBiết tìm đâu trong giai đoạn 2005, 2006. Hai bài hát này cũng chính là điểm nhấn để giúp cho sự nghiệp ca hát của Tuấn Hưng thăng hoa.

    Đặc biệt, trong một lần tổ chức liveshow, Tuấn Hưng đã mời Duy Mạnh lên sân khấu cùng song ca bài hát Dĩ vãng cuộc tình. Tại đây, nam ca sĩ đã cảm ơn Duy Mạnh và nói: "Ca khúc Dĩ vãng cuộc tình - Sáng tác của Duy Mạnh đã làm thay đổi mọi thứ cuộc đời làm ca sĩ của Hưng".

    Tuy nhiên, sau đó trong một bài báo Tuấn Hưng có chia sẻ: "Tôi và Duy Mạnh chưa bao giờ thân". Lúc này, "cuộc chiến" bắt đầu được khai màn. Đáp trả việc "chưa bao giờ thân" của Tuấn Hưng, Duy Mạnh đã cho biết: "Đừng bao giờ lên báo nói về một người khác nếu như mình không thích".

    Hai nam ca sĩ song ca Dĩ vãng cuộc tình.

    Hai nam ca sĩ song ca Dĩ vãng cuộc tình.

    Đến năm 2012, Duy Mạnh còn đăng đàn trên trang cá nhân chia sẻ, Tuấn Hưng vô ơn với mình. Ngay lập tức nam ca sĩ sinh năm 1978 đã có một tâm thư cho rằng, Duy Mạnh đang dùng câu chuyện này để lăng xê album sắp ra mắt.

    Năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi hai ca sĩ tiếp tục đăng đàn tố nhau. Duy Mạnh viết trên Facebook ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về đây bên em không xin phép tác giả: "Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à?... Đã một lần cho hai bài hát, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép". 

    Thời điểm đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi và anh cũng hứa: "Từ nay sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa". Trong lúc ấy, "fan ruột" của hai nam ca sĩ vẫn tiếp tục đấu qua đấu lại khiến sự việc bị đẩy đi qua xa.

    Tới tháng 2/2017, Tuấn Hưng và Duy Mạnh lại khiến dư luận sốt sình sịch bởi câu chuyện "đá xẻo". Cụ thể, khi Duy Mạnh đăng những đường link chia sẻ sáng tác của mình do Tuấn Hưng thể hiện, bỗng dưng Tuấn Hưng đăng đàn khá ý tứ nhưng với ai nhạy cảm sẽ nhận ra những ẩn tình.

    "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông nhé!", Tuấn Hưng chia sẻ.

    Tuấn Hưng từng tuyên bố không bao giờ sử dụng các ca khúc của Duy Mạnh nữa.

    Tuấn Hưng từng tuyên bố không bao giờ sử dụng các ca khúc của Duy Mạnh nữa.

    Vợ Tuấn Hưng bị lôi vào “cuộc chiến”

    Không dừng lại ở đó, cũng vào thời điểm này, nhiều người còn rầm rộ chia sẻ MV "Tôi yêu em nhiều" của Duy Mạnh. Đây được xem là hành động "đào mộ" có chủ đích của người hâm mộ Duy Mạnh.

    Chính hành động trên được xem là "lửa đổ thêm dầu" trong mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh. Được biết, trong MV này, vợ của Tuấn Hưng là Thu Hương (Hương baby) đã tham gia vai nữ chính cùng Duy Mạnh. Và trong thời gian này, Tuấn Hưng và Thu Hương chưa có mối quan hệ tình cảm. Bởi MV này của Duy Mạnh được sản xuất từ năm 2010 và phải đến năm 2012, Tuấn Hưng và Thu Hương (Hương baby) mới quen biết và xác định mối quan hệ yêu đương.

    Việc truyền tay nhau và cắt lại những hình ảnh tình cảm giữa Duy Mạnh và Thu Hương đã khiến "fan" của Tuấn Hưng vô cùng nóng mắt.

    Thực tế, đây là câu chuyện nhạy cảm và chỉ ở dạng đồn đoán chưa có thông tin xác thực. Chính người trong cuộc là Duy Mạnh khi đứng trước câu chuyện này, anh đã chia sẻ: "Tin đồn cặp kè mà thông tin kia đưa ra tôi cũng chẳng bận tâm và chẳng biết từ đâu ra".

    Mối "ân oán" suốt một thập kỷ của Tuấn Hưng và Duy Mạnh khởi nguồn do đâu? - 4

    Thì đừng giận nhau nữa nhé

    Hiểu nhầm giữa Tuấn Hưng và anh Duy Mạnh âm ỉ suốt thời gian dài. Nhiều khán giả cứ tưởng giữa họ sẽ khó mà có sự hàn gắn bởi cả hai đều cá tính và nóng tính ngang nhau. Tuy nhiên, tới năm 2023, Tuấn Hưng là người chủ động gọi điện nói chuyện với đàn anh để xóa bỏ các mâu thuẫn. Tuấn Hưng bảo trong mối quan hệ giữa 2 người, nếu một trong hai không chấp nhận lùi lại sẽ khó để mọi thứ trở nên tốt đẹp.

    "Anh Duy Mạnh trêu tôi nhiều quá, nếu tôi cáu và đối đáp, chuyện càng căng thẳng nên tôi chọn im lặng. Nhưng đã đến lúc chúng tôi phải tự xóa bỏ sĩ diện để hiểu nhau. Tôi nói với anh Duy Mạnh nếu tôi làm gì sai, anh ấy có thể mắng, chỉ dạy. Chúng tôi có thể không thân như ngày xưa nhưng cần hiểu tốt về nhau. Và sau cuộc điện thoại đó, hai anh em đã nhận ra vấn đề và nói chuyện qua lại. Tôi bất ngờ khi chính anh Duy Mạnh nói viết một bài hát tặng tôi", Tuấn Hưng bộc bạch.

    Trong khi đó, Duy Mạnh cũng cho biết Tuấn Hưng là nam nghệ sĩ hiếm hoi được anh tặng nhiều ca khúc, có thể ví như "chàng thơ" trong con đường sự nghiệp của anh. "Tôi và Hưng không có vấn đề gì, chỉ là tính tôi hay trêu đùa để cuộc sống vui vẻ, thú vị", Duy Mạnh thổ lộ.

    Sau một thời gian làm lành, Tuấn Hưng phát hành ca khúc Thì đừng giận nhau nữa nhé do Duy Mạnh viết tặng.

    Tuấn Hưng cho biết ca khúc có nội dung về tình yêu. Tuy nhiên, nếu như trước đây Duy Mạnh viết về sự chia tay, tan vỡ trong tình yêu nhưng ở độ tuổi U50 như hiện tại tình yêu trong bài hát được nam nhạc sĩ viết chỉ còn lại là sự giận dỗi nhẹ nhàng. "Trong sâu thẳm tôi biết anh Duy Mạnh là người tình cảm. Anh có rất nhiều bài hit, cách viết nhạc có sự tính toán, rất đời. Đó là cái duyên khi cả hai anh em kết hợp trở lại. Bài hát mới được ra mắt hy vọng được mọi người đón nhận", Tuấn Hưng nói.

    Tuấn Hưng phát hành ca khúc Thì đừng giận nhau nữa nhé do Duy Mạnh viết tặng.

    Tuấn Hưng phát hành ca khúc Thì đừng giận nhau nữa nhé do Duy Mạnh viết tặng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/moi-an-oan-suot-mot-thap-ky-cua-tuan-hung-va-duy-manh-khoi-nguon-do-au-a464328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan