+Aa-
    Zalo

    Tiến Luật sợ làm gánh nặng cho Tuấn Hưng nếu mời về chung nhà

    (ĐS&PL) - Sau tiết mục ấn tượng dành cho khán giả ở vòng Concert, 33 Anh Tài tiếp tục chuẩn bị cho là công diễn đầu tiên.

    Việc thành lập nhà là nhằm thiết lập sự khắng khít, đoàn kết, yêu thương và gần gũi, các Anh Tài giống như một gia đình cùng sinh sống dưới mái nhà chung. Và khi kết hợp các nhà lại với nhau sẽ tạo thành một “gia tộc” vững mạnh trong tương lai. Theo đó, 33 Anh Tài sẽ thành lập 8 nhà mới, gồm: 2 nhà 3 thành viên, 3 nhà 4 thành viên, 3 nhà 5 thành viên theo quy trình gồm Ghép cặp → Chiêu mộ → Bầu thủ lĩnh. 

    Cụ thể, “Ghép cặp” là 2 anh trai bất kỳ tự do bắt cặp với nhau. 8 cặp nhanh nhất bước vào phòng hội nghị, cặp vào trước có quyền lựa chọn đội hình nhà mong muốn, cặp vào sau chọn những đội hình còn lại; Chiêu mộ là khi 8 nhà đủ 2 thành viên đầu tiên, 2 thành viên này trở lại khu vực chung, tiến hành chiêu mộ những thành viên còn lại. Anh Tài nào đồng ý gia nhập sẽ ký vào "Thoả Ước Lập Nhà"; Bầu Thủ lĩnh là khi đội hình nhà hoàn thành, các thành viên cùng nhà tự bầu ra thủ lĩnh.

    Tập 3 "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" thu hút khán giả bởi các anh tài vui tính.

    Tập 3 "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" thu hút khán giả bởi các anh tài vui tính.

    Tiến Luật sợ làm gánh nặng cho Tuấn Hưng, bất ngờ khi chiêu mộ được Rhymastic

    Quyết định ghép cặp với Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật sau đó có chút “bất an” trong việc chiêu mộ các thành viên mới vì thiếu sự tự tin về khả năng bản thân. Điều này có thể thấy rõ khi Tiến Luật có mong muốn Tuấn Hưng được về chung đội với mình và Đinh Tiến Đạt nhưng nam nghệ sĩ lại không cố gắng thuyết phục giọng ca “Cầu Vồng Khuyết”, lý do anh chia sẻ:  “Luật chỉ sợ là hai anh em sẽ là gánh nặng cho ảnh. Vì giọng anh Tuấn Hưng vừa đẹp và cao nữa. Nhưng Luật và anh Đạt cũng không thể hát cao được. Cho nên anh em mới bảo nhau nếu mà mời anh Tuấn Hưng vào sẽ ‘báo’ ảnh nữa. Mà vấn đề ở ảnh có chịu vô nhóm mình không nữa? Mà Luật cứ suy nghĩ điều đó hoài luôn. Sau đó hai anh em cũng suy tính đến Bùi Công Nam hoặc Rhymastic vì hai người đó làm sản xuất âm nhạc cũng rất tốt. Nếu không mời được thì nhóm sẽ toang chắc 100%”.

    Các anh tài Bằng Kiều, Hồng Sơn, ST. Sơn Thạch, BinZ cân nhắc trước phần đấu giá ca khúc.

    Các anh tài Bằng Kiều, Hồng Sơn, ST. Sơn Thạch, BinZ cân nhắc trước phần đấu giá ca khúc.

    Thay vào đó, Tiến Luật lại nhắm đến Rhymastic để không bị “toang” ở công diễn đầu tiên. Bởi, trước đó nam nghệ sĩ cũng có chia sẻ với Neko Lê trong lúc ngồi chờ các thành viên khác ghép cặp rằng, trong công diễn 1 sắp tới bản thân muốn đối diện với thử thách mới là được hát rap và Rhymastic sẽ là thành viên sáng giá mà nam nghệ sĩ mong muốn có được. Đúng với nét tính cách vui nhộn thường thấy, thay vì dùng những lý lẽ chuyên môn để thuyết phục nam rapper về chung nhà, thì Tiến Luật lại sử dụng chiến thuật khác biệt là phục vụ nước uống, chỗ ngồi, hát hay “kể khổ” để Rhymastic dành cho sự thương cảm mà ký bản Hiệp ước về chung nhà với mình. 

    Tuy nhiên, phía Rhymastic khá khó xử khi anh cũng rất “đắt khách” khi liên tục là những đại diện của các nhà khác ra sức “chèo kéo, câu cổ” nam rapper tham gia, như Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi hay Quốc Thiên. Đứng trước nhiều lời thuyết phục, Rhymastic quyết định giao cho việc may, rủi bằng cách tung đồng xu để chọn đội. Đúng như ý nguyện của Tiến Luật, nam rapper đã về chung đội trong sự tiếc nuối của các Anh Tài còn lại. Chia sẻ về kết quả này, Rhymastic cũng cho hay bản thân trước đó cũng rất thích thú khi về chung nhà với anh Tiến Luật: “Mình rất vui khi được anh Luật mời, tại vì mình cũng rất thích thử thách bản thân một chút để kích thích khả năng sáng tạo nghệ thuật của mình hơn”.

    Tiến Luật sợ làm gánh nặng cho Tuấn Hưng, bất ngờ khi chiêu mộ được Rhymastic.

    Tiến Luật sợ làm gánh nặng cho Tuấn Hưng, bất ngờ khi chiêu mộ được Rhymastic.

    Các đội hình mới ở Công diễn 1 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 chính thức hình thành, danh sách các Nhà, bao gồm: 

    Nhà Đam Mê: Thủ lĩnh (S)TRONG Trọng Hiếu, Tuấn Hưng, Duy Nhất, Liên Bỉnh Phát; 

    Nhà Hát: Thủ lĩnh Thành Trung, Hà Lê, Hoàng Hiệp, Kiên Ứng, Quốc Thiên; 

    Nhà Xương Rồng: Thủ lĩnh Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Trương Thế Vinh, BB Trần, Huy R; 

    Nhà Tái Sinh: Thủ lĩnh Đinh Tiến Đạt, Rhymastic, Tiến Luật; Nhà Sao Sáng: Thủ lĩnh Cường Seven, SOOBIN, Tự Long; 

    Các anh tài "căng não" cho đêm diễn.

    Các anh tài "căng não" cho đêm diễn.

    Nhà Xuân Hạ Thu Đông: Thủ lĩnh - Bằng Kiều, Hồng Sơn, Binz, S.T Sơn Thạch; 

    Nhà KK: Thủ lĩnh Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi, Neko Lê, Kay Trần, Tăng Phúc; 

    Nhà Xương Rồng: Thủ lĩnh Duy Khánh, Thiên Minh, Thanh Duy, Bùi Công Nam. 

    Đấu giá căng thẳng, nhiều Anh Tài hối hận khi sai chiến lược 

    8 Nhà sẽ dùng điểm hỏa lực của Nhà (trung bình cộng điểm hỏa lực của các thành viên trong nhà) để tiến hành đấu giá bài hát. Tuy nhiên, 8 Nhà bắt buộc phải phân chia điểm hỏa lực 2 thành phần, một phần dùng để đấu giá và phần còn lại để lưu trữ cho phần chọn thứ tự biểu diễn (việc dùng điểm hỏa lực còn lại để chọn thứ tự biểu diễn được giấu kín). Luật đấu giá bài hát tại Công diễn 1 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 được tiến hành theo 3 bước Chia điểm →  Đặt giá khởi điểm →  Đấu giá công khai, cụ thể: 

    Bước 1 Chia Điểm: Từng nhà lần lượt vào căn phòng lửa nhận điểm hoả lực (kín) và thảo luận quyết định số Điểm hoả lực đấu giá bài hát và Điểm hoả lực lưu trữ

    Bước 2 Đặt giá khởi điểm (các nhà thảo luận kín): Sau khi chia điểm, các nhà thảo luận chọn ra bài hát mình mong muốn và đặt một số điểm hoả lực bất kỳ vào bài hát đó. Trường hợp nhiều nhà cùng chọn 1 bài hát thì số điểm hoả lực cao nhất sẽ là giá khởi điểm để bắt đầu đấu giá bài hát đó

    Bước 3 Đấu giá công khai: Từ giá khởi điểm, các nhà đấu giá công khai, nhà nào đưa ra số điểm hỏa lực cao nhất sẽ giành được bài hát.

    Chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 được tài trợ và đồng hành Nhà tài trợ Vàng Trà BUPNON TEA 365, bởi đối tác chiến lược Saymee, đồng tài trợ Bạc - Công ty Cổ phần Gỗ An Cường và Thiết Bị Nhà Bếp Malloca, Thực phẩm sạch Ba Huân, đồng tài trợ Đồng - nhãn hàng chăm sóc sức khỏe răng miệng P/S, Thương hiệu Điện tử gia dụng Samsung Bespoke, Thương hiệu chăm sóc sức khỏe Tiger Balm cùng các nhãn hàng: Ben&Tod, GOS, Hải Anh, Celluntane Việt Nam, Mr&Mrs Fragrance, Ducati Vietnam, Bosgaurus, 007 Flower, City Park… cùng các đối tác quan trọng như đối tác di chuyển: Be, đơn vị sản xuất hình ảnh và dàn dựng sân khấu: Ganga Studio, đơn vị sản xuất âm nhạc; SpaceSpeakers Label, đơn vị phát hành nhạc: 1 Label và Universal Music Vietnam, đối tác truyền thông: Schannel Network, YouNet Advocacy Marketing, TikTok Việt Nam, Men's Folio Vietnam, BIZMAN MEDIA, The Influencer Vietnam, RadioOn TV, YeaH1 News, Kompa.ai, Double U, TRUM Agency.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tien-luat-so-lam-ganh-nang-cho-tuan-hung-neu-moi-ve-chung-nha-a445104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan