+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng thông tin về việc tổ chức liveshow chung với Duy Mạnh

    (ĐS&PL) - Tuấn Hưng cho biết hiện anh đang làm việc và bàn bạc với đơn vị đồng ý bỏ 3 tỷ đồng tổ chức liveshow chung tại Tam Đảo cho anh và Duy Mạnh.

    Sáng ngày 12/9, Tuấn Hưng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải status gửi trực tiếp đến Duy Mạnh: "Bây giờ mới là lúc mình muốn nói nè. TÔI THÁCH ANH DUY MẠNH LÀM LIVESHOW VỚI TÔI ĐỂ ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO ĐẤY. Tôi đảm bảo liveshow này thu về tiền tỷ. Nào...dám chơi không?".

    Bài đăng ngay lập tức gây chú ý bởi lẽ công chúng từ lâu ai cũng biết mối quan hệ vô cùng kì lạ, lúc yêu lúc ghét giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh suốt mấy năm qua.

    Tuấn Hưng "thách" Duy Mạnh làm liveshow chung.

    Tuấn Hưng "thách" Duy Mạnh làm liveshow chung.

    Chỉ sau ít phút khi Tuấn Hưng đăng tải, Duy Mạnh lập tức đáp lại, đồng ý thực hiện liveshow cùng với nhiều yêu cầu: "Làm 1 liveshow đi em trai. Với điều kiện em ứng trước anh 3 tỷ. Anh chuyển khoản luôn vào quỹ MTTQ ủng hộ bão lũ. Còn lại bên công ty em tự thu chi Làm 1 liveshow thôi nhé! Anh hát 5 bài. Bài nào song ca thì song ca. Đệm đàn cho em hát 1 bài. Nếu khán giả yêu cầu bài Ăn Táo Tàu thì anh sẽ hỏi ý kiến em. Nếu em đồng ý thì anh hát. Còn không đồng ý thì anh bỏ bài đó! Nếu đồng ý thì mình lên kế hoạch em nhé...".

    Bài đăng cho thấy Duy Mạnh đồng ý nhưng có thể thấy rõ ràng anh cũng "rào trước đón sau" trước đề nghị của Tuấn Hưng.

    Chia sẻ của Duy Mạnh cũng thu hút một lượng tương tác khủng, chẳng kém gì chia sẻ của Tuấn Hưng.

    Bên dưới status (trạng thái) của hai ca sĩ, khán giả để lại nhiều bình luận tích cực: "Hai bác cứ chơi đẹp và có lợi cho dân lúc này là một điều tuyệt vời", "Nếu đồng ý làm liveshow thì đồng bào lại có thêm hỗ trợ rồi”, "Ủng hộ luôn", "tới luôn anh Hưng", "vụ này hay nè", "khô máu đi hai bác", "hay quá idol", "sẵn sàng đặt vé show hai anh ơi", "hóng quá", "em đặt trước 100 vé", "chốt đơn đi"…

    Ca sĩ Duy Mạnh.

    Ca sĩ Duy Mạnh.

    Trao đổi với Thanh Niên, ca sĩ Tuấn Hưng có những chia sẻ về việc "thách" Duy Mạnh tổ chức chung liveshow. Anh nói: "Tôi thấy trong lúc này, tất cả mọi người đều đang hướng về đồng bào vùng lũ. Ai cũng mong muốn làm được những việc có ý nghĩa cho đồng bào mình. Tôi nghĩ nếu mình và anh Duy Mạnh có thể chung tay góp sức để làm được điều gì đó thì thật tuyệt vời. Trong lúc này, mình càng làm được nhiều điều tốt đẹp thì càng tốt. Tôi không biết là mọi người có đang mong chờ phần kết hợp giữa tôi với anh Duy Mạnh không. Nhưng sau những lùm xùm trên mạng xã hội, chắc hẳn mọi người sẽ chờ xem trình diễn của hai anh em sẽ như thế nào, đó cũng sẽ là những điều rất đặc biệt".

    Tuấn Hưng nói thêm, hiện anh đang làm việc và bàn bạc với đơn vị đồng ý bỏ 3 tỷ đồng tổ chức liveshow tại Tam Đảo cho cả hai.

    Theo thông tin mới nhất, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đăng thông báo: "Chốt 3 tỷ đồng đầu tiên. Chỉ còn đợi hợp đồng của nhà tổ chức gửi là có 3 tỷ gửi ủng hộ đồng bào rồi. Anh Mạnh tuyệt vời".

    Tưởng đùa hóa thật, dân tình chuẩn bị đón "liveshow để đời" giữa hai ca sĩ

    Tưởng đùa hóa thật, dân tình chuẩn bị đón "liveshow để đời" giữa hai ca sĩ

    Nếu show diễn này được thực tiễn hóa thì có lẽ đây là một show diễn "để đời" của cả Tuấn Hưng và Duy Mạnh.

    Theo Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), do ảnh hưởng của bão Yagi và mưa lũ sau bão, đến 22h ngày 11/9 đã có 181 người chết và 145 người mất tích. Và rất nhiều hậu quả nghiêm trọng khác.

    Trước đó, Tuấn Hưng đã quyên góp 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho biết ngoài những đóng góp này, anh hứa sẽ trích 50% doanh thu các show diễn của mình từ nay đến hết năm để gửi về Mặt trận Tổ quốc Việt Nam như một phần trách nhiệm của công dân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tuan-hung-thong-tin-ve-viec-to-chuc-liveshow-chung-voi-duy-manh-a464297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan