+Aa-
    Zalo

    Clip: Màn song ca "bất hủ" của Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng "hot" một thời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thông tin Tuấn Hưng và Duy Mạnh làm liveshow chung, rất nhiều cư dân mạng đã "đào" lại clip hai nam ca sĩ song ca ca khúc "Dĩ vãng cuộc tình".

    Trưa 12/9, ca sĩ Tuấn Hưng thông báo trên trang cá nhân cho biết anh và ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh sẽ có liveshow chung để ủng hộ đồng bào vùng lũ. Theo đặt hàng của đơn vị tổ chức, cát-xê của hai nghệ sĩ trong đêm nhạc sẽ là 3 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được gửi tới quỹ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt.

    Trước đó, mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen. Được biết cả hai có mối quan hệ thân thiết, song vì một vài hiểu lầm đã khiến hai nam ca sĩ không nhìn mặt nhau suốt nhiều năm.

    Nếu show diễn này được tổ chức thành công thì có lẽ đây là một show diễn có 1-0-2 của hai nam ca sĩ. 

    Trước thông tin "nóng hổi" trên, rất nhiều cư dân mạng đã đào lại clip Tuấn Dưng và Duy Mạnh từng song ca ca khúc "Dĩ vãng cuộc tình"  tại Liveshow “Ranh giới và Tình yêu” vào năm 2011.

    Màn song ca của hai ca sĩ năm nào bất ngờ được đào lại.

    "Dĩ vãng cuộc tình" được Duy Mạnh ra mắt năm 2006. Sau đó, ca khúc được Tuấn Hưng thể hiện lại trong album Sẽ không còn nữa được phát hành vào năm 2013. 

    Quả thực, những sáng tác của Duy Mạnh trước đây đã giúp tên tuổi của Tuấn Hưng đến gần hơn với công chúng và góp phần đưa nam ca sĩ đứng ở top đầu của làng giải trí Việt.

    Mới đây Tuấn Hưng từng trải lòng: "Anh Duy Mạnh trêu tôi nhiều quá, nếu tôi cáu và đối đáp, chuyện càng căng thẳng nên tôi chọn im lặng. Nhưng đã đến lúc chúng tôi phải tự xóa bỏ sĩ diện để hiểu nhau. Tôi nói với anh Duy Mạnh là nếu tôi làm gì sai, anh ấy có thể mắng, chỉ dạy. Chúng tôi có thể không thân như ngày xưa nhưng cần hiểu tốt về nhau...''. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-man-song-ca-bat-hu-cua-tuan-hung-va-duy-manh-tung-hot-mot-thoi-a464310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan