+Aa-
    Zalo

    Lưu Thủy Điều Điều tập 24-25 Preview: Vệ Chiêu đỡ tên thay cho Giang Từ

    (ĐS&PL) - Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 24-25, Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) bất chấp nguy hiểm lao ra cứu Giang Từ (Lý Lan Địch) khi thấy mũi tên nhắm về phía cô.

    Trong Lưu Thủy Điều Điều tập 24, Giang Từ (Lý Lan Địch) thành thân với Tiêu Vô Hà/ Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân). “Cô nương tốt như cô sao lại gả cho hắn vậy?”, người anh em của Vệ Chiêu đùa.

    Sau lễ thành hôn, Giang Từ bày tỏ muốn đến buổi tụ họp của người dân thành Nguyệt Lạc mà Vệ Chiêu nhắc tới trước đó. Vệ Chiêu lập tức đồng ý đưa cô đi, chỉ là anh đưa ra điều kiện rằng cô phải vẽ rùa lên mặt.

    Thấy Giang Từ ngạc nhiên, anh liền giải thích: “Một số nữ tử đến tuổi nhưng không muốn làm nô lệ nên tự hủy dung nhan. Người Nguyệt Lạc sẽ điểm nét xanh, như thế khi vẽ hình trên mặt là có thể che đi dấu vết để lại trước đó”.

    Vệ Chiêu đích thân vẽ rùa cho Giang Từ.

    Vệ Chiêu đích thân vẽ rùa cho Giang Từ.

    Vệ Chiêu vẽ rùa cho Giang Từ xong, cô cũng đáp lễ bằng cách vẽ phượng hoàng lên chiếc mặt nạ của anh. Theo cô, phượng hoàng tái sinh từ lửa, mang ngụ ý tốt nhất, có thể giúp Vệ Chiêu cầu được ước thấy, muốn sao được vậy.

    Giang Từ hào hứng nói về ý nghĩa của hình vẽ phượng hoàng, trong khi Vệ Chiêu không biết phải khóc hay cười khi nhìn chiếc mặt nạ. “Cô gọi cái này là phượng hoàng sao?”, anh khó tin hỏi lại.

    “Vậy xem ra không thể cùng huynh mở sạp vẽ rồi”, Giang Từ lập tức đáp.

    Nghe xong, Vệ Chiêu trầm mặc mất vài giây rồi đưa ra gợi ý: “Nếu không thì sau này cô thu tiền, còn ta vẽ”. Câu nói của anh khiến Giang Từ bật cười vui vẻ.

    Vệ Chiêu sớm phát hiện có kẻ nhắm bắn Giang Từ.

    Vệ Chiêu sớm phát hiện có kẻ nhắm bắn Giang Từ.

    Vệ Chiêu một lần nữa mạo hiểm tính mạng để cứu Giang Từ.

    Vệ Chiêu một lần nữa mạo hiểm tính mạng để cứu Giang Từ.

    Cũng trong phim Lưu Thủy Điều Điều tập 24, khi đến buổi tụ họp, Giang Từ hào hứng hòa mình nhảy múa cùng mọi người, còn Vệ Chiêu chỉ lặng lặng đứng một góc quan sát. Thấy anh cô đơn một mình, Giang Từ sau đó chạy đến cài trâm hoa lên tóc anh, khiến không khí rộn ràng hơn.

    “Nhìn kìa, có cô nương chủ động tỏ tình rồi”, một người phụ nữ lớn tuổi vui vẻ nói lớn. Trong khi đó, Vệ Chiêu kinh ngạc vì hành động bất ngờ của Giang Từ.

    Thực ra, Giang Từ chỉ muốn làm chút gì đó để Vệ Chiêu vui hơn, hòa nhập với mọi người hơn chứ không nghĩ nhiều. Đến khi biết trâm hoa dành tặng cho người trong lòng, dùng để bày tỏ tâm ý, cô cũng không khỏi ngỡ ngàng.

    Giang Từ khóc sướt mướt khi thấy Vệ Chiêu bị thương.

    Giang Từ khóc sướt mướt khi thấy Vệ Chiêu bị thương.

    Lưu Thủy Điều Điều tập 25 có cảnh một kẻ bịt mặt, không rõ phe nào đang nhắm bắn Giang Từ. Thời điểm này, Giang Từ đang đi trên cầu treo, khi cô phát hiện ra mũi tên đang “xé gió” lao về phía mình thì căn bản không đủ thời gian và bình tĩnh để xử lý.

    Rất may, Vệ Chiêu sớm phát hiện hành động của người kia, vội lao nhanh về phía cầu để bảo vệ Giang Từ. Mũi tên bắn trúng vào Vệ Chiêu, sau đó cả hai phải đối mặt với tình thế nguy hiểm, nguy cơ rơi xuống dòng sông phía dưới bất cứ lúc nào.

    Suy xét tình hình, có vẻ như Vệ Chiêu và Giang Từ đã quyết định buông tay khỏi cầu, tìm đường sống dưới sông. Đến khi cả hai thành công vào được bờ và di chuyển đến nơi an toàn, Giang Từ rơi nước mắt, lấy hết can đảm để rút mũi tên ra giúp Vệ Chiêu.

    Vệ Chiêu nghe Giang Từ khóc sướt mướt liền nói: “Vốn con mèo ta đây có chín cái mạng, bây giờ e là chỉ còn một mạng thôi”.

    “Sau này không được thiếu mất mạng nào”, Giang Từ nghiêm túc bảo Vệ Chiêu.

    Vệ Chiêu đứng từ xa nhìn Giang Từ nhảy múa cùng mọi người.

    Vệ Chiêu đứng từ xa nhìn Giang Từ nhảy múa cùng mọi người.

    Anh kinh ngạc khi được Giang Từ cài trâm hoa.

    Anh kinh ngạc khi được Giang Từ cài trâm hoa.

    Cũng trong tập 25 phim Lưu Thủy Điều Điều, sau khi thoát nguy trở về, Vệ Chiêu lại phải đối mặt với vấn đề lớn khác: Không ít người dân cho rằng anh chính là kẻ đầu sỏ khiến nhiều người trong tộc phải hy sinh nên muốn ra tay với anh.

    Giang Từ không hề sợ hãi, một lần nữa cứng rắn đứng ra bảo vệ Vệ Chiêu, giống như anh bất chấp tính mạng để bảo vệ cô.

    Cô chất vấn người đàn ông vừa lớn tiếng đòi giết Vệ Chiêu: “Giết hắn là có thể giải quyết cục diện hiện tại hay sao? Các người đau lòng vì tan cửa nát nhà, chẳng lẽ nơi này không phải là nhà của hắn hay sao?”.

    Ngay sau đó, Vệ Chiêu liền cầm kiếm lên và bày tỏ đợi đến sau khi thắng được Lư Du thì sẽ để mọi người trong tộc tùy ý xử lý. Anh cũng không muốn kéo cô vào cuộc chiến của gia tộc mình nhưng Giang Từ khẳng định sẽ cùng anh đối mặt.

    Giang Từ khẳng định sẽ cùng Vệ Chiêu đối mặt với cuộc chiến.

    Giang Từ khẳng định sẽ cùng Vệ Chiêu đối mặt với cuộc chiến.

    Cô cứng rắn đứng ra bảo vệ Vệ Chiêu.

    Cô cứng rắn đứng ra bảo vệ Vệ Chiêu.

    Ở diễn biến tiếp theo, Giang Từ một lần nữa mạo hiểm trèo lên đỉnh Cô Tinh để tìm hạt giống hoa Linh Cữu. May mắn, lần này cô tìm được cả hoa và hạt giống. Gieo nắm hạt giống xuống đất, cô thầm “nhắn gửi”: “Nhất định phải mọc lên lại, để cho họ hy vọng”.

    Sau thời gian dài đồng hành cùng nhau, trái tim trong sáng của Giang Từ dần lay động trước cảnh ngộ bi thương và đại nghĩa vì dân tộc của Vệ Chiêu. Cô quyết tâm đồng hành cùng anh dù biết con đường phía trước nguy hiểm ra sao.

    Giang Từ mạo hiểm đi tìm hạt giống hoa Linh Cữu, lần này cô đã thành công.

    Giang Từ mạo hiểm đi tìm hạt giống hoa Linh Cữu, lần này cô đã thành công.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/luu-thuy-ieu-ieu-tap-24-25-preview-ve-chieu-o-ten-thay-cho-giang-tu-a467748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan