+Aa-
    Zalo

    Loại “nước thần” giúp quý ông U40 sung mãn như trai 18

    (ĐS&PL) - Những thay đổi trong chế độ ăn uống, sinh hoạt sẽ giúp ích rất nhiều, không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn cải thiện khả năng sinh lý của bạn.

    Các thức uống được chế biến từ các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe nam giới có thể hỗ trợ cải thiện tích cực vấn đề sinh lý. Sau đây là 7 loại “nước thần” mà quý ông phải biết:

    Nước ép gừng

    Loại “nước thần” giúp quý ông U40 sung mãn như trai 18 - 1

     

    Mặc dù nghiên cứu về tác động trực tiếp của gừng đến các vấn đề liên quan tình dục vẫn còn hạn chế nhưng cây thuốc này đã được chứng minh có tác dụng tích cực trong việc làm tăng lưu lượng máu, có thể ngăn ngừa cục máu đông và giúp làm giãn mạch máu.

    Gừng giúp giãn mạch máu, vì vậy có thể hỗ trợ làm tăng cương cứng và chức năng tình dục. Bạn có thể kết hợp nước ép gừng với một chút đường và chanh để cảm nhận vị cay nồng hòa quyện cùng vị ngọt và chua nhẹ, đặc biệt thức uống này rất kích thích vị giác.

    Nước lọc

    Lượng nước trong cơ thể rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể, bao gồm cả sức khỏe sinh lý. Nếu không đủ lượng nước cần thiết, cơ thể bạn sẽ bắt đầu tạo ra enzyme angiotensin làm cho mạch máu co lại. Huyết áp khi đó sẽ tăng lên, ngăn cản lưu lượng máu tuần hoàn khắp cơ thể. Do đó, lưu lượng máu đến dương vật cũng sẽ bị ảnh hưởng khiến việc cương cứng trở nên khó khăn hơn.

    Huyết áp tăng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của nam giới. Mức huyết áp cao kéo dài có nguy cơ làm hỏng các động mạch khiến chúng trở nên xơ cứng và hẹp hơn, làm giảm lưu lượng máu lưu thông. Lưu lượng máu đến dương vật kém sẽ ảnh hưởng đến quá trình cương dương. Vì vậy, nam giới đừng quên uống đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày.

    Nước ép cần tây

    Loại “nước thần” giúp quý ông U40 sung mãn như trai 18 - 2

     

    Nước ép cần tây là thức uống quen thuộc trong quá trình giảm cân. Ít ai biết, cần tây còn có tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm hiệu quả. Đặc biệt, trong cần tây chứa đa dạng các chất chống oxy hóa, các loại vitamin và khoáng chất nên có thể góp phần cải thiện chức năng sinh lý nam.

    Nước ép cần tây có vị nhạt, bạn cần uống liền khi vừa ép để bảo toàn chất dinh dưỡng. Có thể nói đây là món nước lý tưởng cho cho những ai muốn biết uống nước gì để tăng cường sinh lý.

    Nước ép lá hẹ

    Trong Y học phương Đông, hẹ là vị thuốc tính ấm, vị chua có tác dụng tráng dương, bổ thận, giải độc. Còn trong các nghiên cứu khoa học hiện đại, hẹ cũng có các lợi ích tương tự nhờ chứa nhiều protein, metylanilin, carotene cùng các loại vitamin và chất xơ. Hẹ cũng có tác dụng tích cực trong việc cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.

    Nước ép nha đam

    Loại “nước thần” giúp quý ông U40 sung mãn như trai 18 - 3

     

    Nha đam có tác dụng thúc đẩy sản xuất testosterone, đặc biệt hiệu quả trong việc hỗ trợ sản xuất, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. Testosterone gia tăng đồng nghĩa ham muốn tình dục ở nam giới cũng được cải thiện. Hơn nữa, nước ép nha đam có tính mát, giàu nước nên có thể giải khát và cấp nước cho cơ thể nhanh chóng, phù hợp với những ngày thời tiết nóng.

    Nước ép cà rốt

    Nước ép cà rốt là thức uống tiếp theo có mặt trong danh sách uống gì để tăng sinh lý nam. Cà rốt chứa nhiều beta carotene có thể tăng cường sức khỏe tinh binh cũng như hỗ trợ hiệu quả tăng cường sức khỏe sinh lý. Vitamin C có trong cà rốt cũng có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất tinh trùng, cải thiện tốc độ di chuyển của chúng nên giúp tăng khả năng thụ thai tự nhiên.

    Ngoài ra, cà rốt còn chứa nhiều các chất chống oxy hóa và các khoáng chất hữu ích khác giúp ổn định huyết áp, tăng cường sản xuất collagen chống lão hóa, giải độc gan,… Nước ép cà rốt không những tốt cho sinh lý nam mà còn mang lại nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe tổng thể.

    Nước ép cà chua

    Nước ép cà chua có hương vị thanh mát, chua nhẹ, ngọt dịu và mùi thơm tự nhiên. Nước ép cà chua nguyên chất có lượng thành phần dinh dưỡng cao chứa nhiều vitamin C, các chất chống oxy hóa và hợp chất lycopene,…

    Đây là các dưỡng chất có hiệu quả trong việc bảo vệ tinh trùng, gia tăng cảm giác ham muốn, giúp kéo dài và kiểm soát tốt quá trình xuất tinh. Ngoài việc là nước uống tăng cường sinh lý, nước ép cà chua còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và làm mát cơ thể.

    Nước ép củ dền

    Nitric Oxide đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe sinh lý nam. Củ dền chứa nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Nước ép củ dền rất giàu nitrat, nitrat sẽ trở thành nitric oxide trong quá trình tiêu hóa.

    Ngoài ra, nitric oxide chịu trách nhiệm điều hòa các tế bào cấu tạo niêm mạc mạch máu (được gọi là nội mô), theo tuổi tác lượng nitric oxide có sẵn trong cơ thể sẽ dần cạn kiệt. Vì vậy, uống nước ép củ dền được xem là cách tăng nitric oxide tự nhiên của cơ thể. Đây là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn cần biết nên uống nước gì để tăng cường sinh lý.

    Ngoài ra, bạn có thể chủ động tăng cường nitric oxide bằng cách bổ sung các tinh chất thiên nhiên như Eurycoma Longifolia, tinh chất thông biển Pháp và tinh chất hàu đại dương,… Đây là các tinh chất có khả năng thúc đẩy cơ thể tự sản sinh và cân bằng testosterone nội sinh và nitric oxide đủ cho nhu cầu của cơ thể, giúp ổn định sinh lý và nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho cánh mày râu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/loai-nuoc-than-giup-quy-ong-u40-sung-man-nhu-trai-18-a470468.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan