+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 38 Preview: Chải chuẩn bị khởi nghiệp, Thái lộ bí mật

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 38, Chải (Long Vũ) và Tả (Việt Pháp) đi mua loa thùng để chuẩn bị cho kế hoạch khởi nghiệp mới.

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 38, sau bao ngày chuẩn bị, quán cà phê của Thái (Vương Anh Ole) cuối cùng cũng khai trương. Buổi khai trương có sự tham gia của Pu (Thu Hà Ceri), Quang (Võ Hoài Vũ), Lê (Khánh Ly) và một số nhân viên mới tuyển.

    Có vẻ như sau khi suy nghĩ, Lê đã quyết định đến quán cà phê của Thái làm cùng Pu. Tất cả vui vẻ nâng ly, chúc cho quán cà phê sẽ làm ăn phát đạt. Rất nhanh, họ đã tiếp đón hai vị khách đặc biệt đến quán, chính là mẹ của Thái và Bảo Anh.

    Quán cà phê của Thái khai trương.

    Quán cà phê của Thái khai trương.

    Cả Thái và mẹ anh đều sững sờ khi thấy đối phương.

    Cả Thái và mẹ anh đều sững sờ khi thấy đối phương.

    Thuê người theo dõi Thái, Bảo Anh sớm biết địa chỉ quán cà phê của anh. Không chỉ vậy, cô còn nhận được ảnh chụp những khoảnh khắc thân thiết của Thái và Pu. Bảo Anh một lòng yêu Thái, dù anh nhiều lần từ chối vẫn không từ bỏ. Không khó để đoán được thời gian sắp tới với Pu sẽ không dễ dàng.

    Nhìn thấy Bảo Anh và mẹ của Thái ở ngoài cửa, Lê niềm nở chạy ra tiếp đón: “Quán bọn cháu mới mở, đồ uống chất lượng lắm, cô với chị vào dùng thử”. Tiếp đó, cô hồ hởi dẫn hai người vào trong, đồng thời lớn tiếng gọi mọi người ra đón khách.

    Nụ cười rạng rỡ trên mặt mẹ Thái bất ngờ vụt tắt ngay tại khoảnh khắc bà nhìn thấy con trai mình ở đó. Trước nay, bà vẫn tưởng rằng con trai đang du học ở Anh. Về phía Thái, anh cũng ngỡ ngàng không kém khi thấy mẹ mình và Bảo Anh.

    Thái vốn định âm thầm gây dựng sự nghiệp, đến khi công việc ổn định và tạo ra thành quả thì sẽ về nhà xin lỗi bố mẹ. Chẳng ngờ, kế hoạch của anh đã bị Bảo Anh phá hỏng.

    Biểu cảm của Quang, Lê và Pu khi Bảo Anh lên mặt với mọi người trong quán.

    Biểu cảm của Quang, Lê và Pu khi Bảo Anh lên mặt với mọi người trong quán.

    Tập hợp tất cả nhân viên trong quán cà phê và cả Quang lại, Bảo Anh lạnh lùng tuyên bố: “Tôi nói luôn cho dễ làm việc nhé. Tôi là vợ sắp cưới của anh Thái. Cửa hàng của anh Thái cũng là cửa hàng của tôi. Nhân viên của anh Thái cũng là nhân viên của tôi”.

    Chưa vênh váo được bao lâu, Bảo Anh gặp ngay “đối thủ” khó nhằn là Như (Yên Đan). “Tôi muốn chị phục vụ. Không biết phục vụ thượng đế hả?”, Như chỉ thẳng vào Bảo Anh rồi nói. Hành động của Như khiến Bảo Anh nghẹn lời, vừa nhìn cô vừa chỉ vào mình như muốn xác nhận chắc chắn.

    Như chỉ đích danh Bảo Anh ra phục vụ.

    Như chỉ đích danh Bảo Anh ra phục vụ.

    Cũng trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 38, Chải (Long Vũ) và Tả (Việt Pháp) đi mua loa kẹo kéo để chuẩn bị thực hiện kế hoạch khởi nghiệp mới: Vừa hát vừa bán kẹo kéo. Theo Chải, công việc này hơn khối việc lao động tay chân mà Tả đang làm.

    Hiện giờ, Chải có rất nhiều động lực để kiếm tiền. Cậu muốn chăm lo cho bố và xa hơn nữa là chăm lo cho Pu. Nếu không có tiền thì Chải sẽ chẳng thể làm được gì cho những người mà mình thương yêu.

    Chải và Tả chuẩn bị cho kế hoạch khởi nghiệp mới.

    Chải và Tả chuẩn bị cho kế hoạch khởi nghiệp mới.

    Liệu kế hoạch khởi nghiệp lần 2 của Chải và Tả có thành công hay không? Bảo Anh sẽ gây ra những rắc rối gì cho Pu và Thái? Mẹ Thái sẽ làm gì sau khi phát hiện con trai bỏ du học về nước mở quán cà phê? Tất cả sẽ được hé lộ qua tập 38 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 20/9/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-38-preview-chai-chuan-bi-khoi-nghiep-thai-lo-bi-mat-a466367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan