+Aa-
    Zalo

    Làm lại thẻ ATM mất bao lâu?

    (ĐS&PL) - Một số ngân hàng hiện cho phép người dùng làm lại thẻ ngân hàng online ngay trên ứng dụng điện thoại mà không cần phải đến trực tiếp phòng giao dịch.

    1. Làm lại thẻ ATM cần giấy tờ gì?

    Khách hàng có thể làm lại thẻ ATM theo hai cách: tại quầy giao dịch và làm online

    Làm lại thẻ tại quầy giao dịch ngân hàng

    Để làm lại thẻ ATM tại quầy giao dịch ngân hàng, khách hàng mang theo CMND, CCCD. Sau đó điền đầy đủ thông tin vào đơn làm lại thẻ do nhân viên ngân hàng cung cấp. Sau khi hoàn thành thủ tục kiểm tra, khách hàng sẽ được mở lại thẻ.

    Làm lại thẻ online

    Một số ngân hàng hiện cho phép người dùng làm lại thẻ ngân hàng online ngay trên ứng dụng điện thoại mà không cần phải đến trực tiếp phòng giao dịch.

    Với hình thức này, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Internet/Mobile Banking trên điện thoại. Sau đó chọn mục Quản lý thẻ/ Dịch vụ thẻ. Chọn mục Yêu cầu thẻ mới và xác nhận, hoàn thành giao dịch. Thẻ sẽ được gửi đến khách hàng qua đường bưu điện.

    Thẻ ATM

    Thẻ ATM

    Làm lại thẻ ATM mất bao lâu?

    Thời gian làm lại thẻ ATM tại mỗi ngân hàng không giống nhau. Thông thường, thời gian ngân hàng hẹn trả thẻ mới chỉ trong 7 ngày. Tuy nhiên, cũng có ngân hàng yêu cầu chờ 10 - 14 ngày mới có thẻ.

    2. Các chi phí khi làm thẻ ATM

    Làm thẻ ATM sẽ mất phí phát hành thẻ, tuy nhiên mức phí sẽ tùy thuộc vào loại thẻ và chính sách của từng ngân hàng. Thông thường khi mở thẻ ATM, người dùng có thể sẽ phải chi trả 2 loại phí:

    Phí mở thẻ: Dao động từ 50.000 VND - 100.000 VND/thẻ. Mức phí để mở thẻ quốc tế sẽ cao hơn so với thẻ nội địa, trong khoảng 100.000 - 150.000 VND/thẻ. Phí giao thẻ: Trong trường hợp đăng ký mở thẻ online tại một vài ngân hàng, khách hàng có thể phải chi trả thêm phí giao thẻ dao động từ 20.000 - 30.000 VND, tùy từng khu vực địa lý. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng thẻ, khách hàng sẽ cần chi trả thêm các khoản biểu phí khác để đảm bảo sự hoạt động của thẻ như phí duy trì, phí thường niên, phí rút tiền, phí chuyển khoản, phí ngoại hối (đối với thẻ quốc tế),...

    Bảng thống kê biểu phí phát hành thẻ ATM tại một số ngân hàng hiện nay.

    Bảng thống kê biểu phí phát hành thẻ ATM tại một số ngân hàng hiện nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-lai-the-atm-mat-bao-lau-a470743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan