+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nhân viên trường học nhiều lần xâm hại nữ sinh 15 tuổi

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an đã thu thập đủ chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Huỳnh Tiến Thịnh đủ yếu tố cấu thành tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi .

    VietNamNet đưa tin ngày 25/5, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện Vũng Liêm vừa tống đạt quyết định bổ sung quyết định khởi tố bị can đối với Huỳnh Tiến Thịnh (39 tuổi, ngụ xã Hiếu Phụng, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

    Trước đó, cơ quan CSĐT Công an huyện Vũng Liêm đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Huỳnh Tiến Thịnh để điều tra về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

    Huỳnh Tiến Thịnh tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

    Huỳnh Tiến Thịnh tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, theo điều tra, vào khoảng tháng 10/2023, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũng Liêm tiếp nhận đơn tố giác tội phạm của gia đình bị hại về việc bé D.M.C (15 tuổi, ở huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) đang ở nhờ nhà người thân để đi học tại một trường THCS trên địa bàn huyện Vũng Liêm đã bị Thịnh xâm hại.

    Theo lời khai ban đầu, trong khoảng thời gian đầu tháng 9/2023 đến 6/10/2023, Thịnh và em C. (học tại trường mà Thịnh công tác) quen biết nhau và nảy sinh tình cảm. Thịnh đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại em C.

    Quá trình điều tra, cơ quan công an đã tiếp tục thu thập đủ chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Thịnh đủ yếu tố cấu thành tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và đã quyết định bổ sung các quyết định khởi tố về hành vi này.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũng Liêm đã ra quyết định tạm giam Thịnh và tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra đề nghị truy tố bị can đúng theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-to-nhan-vien-truong-hoc-nhieu-lan-xam-hai-nu-sinh-15-tuoi-a427055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan